+Aa-
    Zalo

    Nick Vujicic đến TP.HCM trong đêm mưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm 19/5, chàng trai không chân không tay giàu nghị lực Nick Vujicic đã đến TP.HCM. Lần này, sự xuất hiện của anh không rầm rộ như trước.

    Đêm 19/5, chàng trai không chân không tay giàu nghị lực Nick Vujicic đã đến TP.HCM. Lần này, sự xuất hiện của anh không rầm rộ như trước.

    Tối 19/5, mặc dù trời mưa tầm tã nhưng một số phóng viên và thành viên ban tổ chức chương trình "Tỏa sáng Nghị lực Việt" đã có mặt từ sớm ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chào đón Nick Vujicic.

    Đến khoảng 22h30, Nick Vujicic xuất hiện một mình tại cửa sân bay. Không như lần đầu tiên anh đến Việt Nam, lần này sự xuất hiện của Nick diễn ra khá lặng lẽ. Tuy nhiên, khu vực đón vị khách mời đặc biệt này vẫn được bảo vệ rất chặt chẽ. Các phóng viên phải tập trung ở cách đó vài chục mét.

    Trước đó, theo ban tổ chức, sự trở lại lần này, ngoài Nick còn có gia đình anh. Nhưng trong đêm qua không có sự xuất hiện của vợ con Nick. 

    Nick Vujicic đến TP.HCM trong đêm mưa
    Lần này, sự xuất hiện của Nick diễn ra khá lặng lẽ.

    Nick Vujicic, chàng trai không chân tay giàu nghị lực sẽ là nhân vật chính trong chương trình “Tỏa sáng Nghị lực Việt”. Buổi giao lưu với anh sẽ được tổ chức tại Nhà Thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) và Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) trong hai ngày 21 và 24/5. Nick Vujicic cùng những người thân trong gia đình sẽ chia sẻ, truyền cảm hứng đến khán giả về nghị lực sống của mình.

    Nick Vujicic đến TP.HCM trong đêm mưa
    Hình ảnh lúc Nick trở lại Việt Nam không khác mấy so với năm ngoái.

    Cách đây 1 năm, Nick Vujicicđã đến Việt Nam và truyền cảm hứng về nghị lực sống lạc quan cho rất nhiều người. Anh cho biết, mình đã đến hàng chục quốc gia nhưng chưa ở đâu anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt như ở Việt Nam. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nick-vujicic-den-tphcm-trong-dem-mua-a33621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan