+Aa-
    Zalo

    Ninh An Như Mộng tập 19 - 20 Preview: Trương Già che chở cho Khương Tuyết Ninh thoát khỏi đại lao

    (ĐS&PL) - Trong Ninh An Như Mộng tập 19 - 20, Trương Già (Vương Tinh Việt) tiết lộ cho Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) chuyện vây bắt nghịch đảng trong đại lao, yêu cầu cô theo sát mình, hành động cẩn thận.

    Trong Ninh An Như mộng tập 17 - 18, Định Quốc Công một lần nữa mang thánh chỉ đến phủ Dũng Nghị Hầu, sai Hưng Vũ vệ bắt Yên hầu gia và Yên Lâm (Châu Tuấn Vỹ). Tuy nhiên, Trương Già (Vương Tinh Việt) ngăn lại với lý do không được dùng hình với quan lại.

    Trước khi theo cha vào đại lao đợi điều tra án, Yên Lâm xin lỗi vì không thể thực hiện những điều đã hứa với Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) và đưa cho cô một món đồ. Mặc dù vô cùng lo lắng nhưng Khương Tuyết Ninh vẫn tin Yên Lâm nhất định sẽ bình an vô sự.

    Vì Thông Châu không xảy ra binh biến, cũng không tìm được chứng cứ Yên gia cấu kết với nghịch đảng, Định Quốc Công đề nghị Hoàng thượng cho mình dùng hình phạt với cha con Yên hầu gia.

    Thế nhưng, Hoàng thượng lấy những tấu chương của các quan lại tố Hưng Vũ vệ lạm dụng quyền lực, vu cáo Yên gia, Định Quốc Công có ý định hại người trong nhà lao để ngăn lại. Đồng thời, Hoàng thượng lệnh cho Định Quốc Công nhanh chóng tìm ra bằng chứng, nếu không sẽ truy cứu lỗi của ông.

    ninh an nhu mong tap 19 20 preview truong gia che cho cho khuong tuyet ninh thoat khoi dai lao
    Lữ Hiền lo lắng kế hoạch sẽ đổ bể khi Trương Già xen vào.

    Ở cảnh sau đó, Hoàng thượng thảo luận cùng Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) về vụ án của Yên gia. Từ những lời nói của Tạ Nguy, Hoàng thượng nhận định nếu Yên gia vô tội nhưng Định Quốc Công nhất quyết muốn bắt, chứng tỏ ông có ý đồ riêng. Tạ Nguy được Hoàng thượng phái đến đại lao thăm dò tung tích của ấn tín Yên gia, xem Tiết gia của Định Quốc Công đang điều tra án nghiêm túc hay có ý đồ riêng.

    Gặp Yên hầu gia trong đại lao, Tạ Nguy gợi ý ông giao quân doanh Thông Châu cho Hoàng thượng, khiến Tiết gia sốt ruột vì không đạt được ý đồ, dẫn đến phạm lỗi lớn, chỉ cần nắm được điểm sơ hở thì họ có thể lật đổ hoàn toàn Tiết gia. Sau khi Tạ Nguy cam kết sẽ bảo vệ các tướng sĩ Yên gia, Yên hầu gia đồng ý làm theo ý kiến của anh.

    Cùng lúc này, Thái Hậu nhận được tin báo Tần Quý phi mang long thai. Thấy Thái hậu lo lắng đứa trẻ do Tần Quý phi sinh ra sẽ kế vị, ảnh hưởng đến tiền đồ của Tiết Gia, Tiết Thù bày kế để xử lý cái thai, đồng thời hãm hại Khương Tuyết Ninh và tỷ tỷ Khương Tuyết Huệ của cô. Hai tỷ muội Khương Tuyết Ninh thông minh tránh được kiếp nạn nhưng Khương gia lại trở thành “cái gai” cần loại bỏ trong mắt Thái hậu.

    ninh an nhu mong tap 19 20 preview truong gia che cho cho khuong tuyet ninh thoat khoi dai lao3
    Tạ Nguy đau lòng khi nhớ lại chuyện trong quá khứ.

    Trong diễn biến khác, Tạ Nguy dâng ấn tín của Yên gia cho Hoàng thượng, Trương Già bày tỏ sự hoài nghi về cách anh lấy được món đồ này. Nhân cơ hội Thượng Thư Hình bộ Cố Xuân Phương nhắc đến việc kết án Yên gia, Tạ Nguy đề nghị để Yên hầu gia và Yên Lâm đi đày ở Hoàng Châu.

    Vốn nghi ngờ về Tạ Nguy từ lâu, Trương Già tìm đến Khương Tuyết Ninh để hỏi về anh. Mặc cho Khương Tuyết Ninh hết lời bảo vệ Tạ Nguy, Trương Già vẫn không thay đổi suy nghĩ, khuyên cô nên giữ khoảng cách.

    Ở một cảnh khác, Khương Tuyết Ninh đến tìm Tạ Nguy để hỏi về việc vì sao Yên gia phải đi đày thì vô tình chứng kiến cảnh anh ra tay sát hại Công Nghi Thừa trong lúc chứng lìa hồn phát tác.

    Tạ Nguy muốn ra tay với Khương Tuyết Ninh nhưng nghe cô hét lớn hai chữ Ninh Nhị, anh dần tỉnh táo lại và đuổi cô đi. Ngay hôm sau, Tạ Nguy chủ động tìm Khương Tuyết Ninh để giải thích đầu đuôi mọi chuyện.

    XEM THÊM: Ninh An Như Mộng tập 17 - 18 Preview: Khương Tuyết Ninh chứng kiến cảnh Tạ Nguy sát hại Công Nghi Thừa

    Trong Ninh An Như Mộng tập 19 - 20, Lữ Hiền thảo luận với Tạ Nguy khi Trương Già “thọc gậy bánh xe”, sợ rằng kế hoạch của họ sẽ đổ bể. Hóa ra, Tạ Nguy có ý định mượn tay Hình Bộ để nhận cái chết của Công Nghi Thừa về mình.

    Sau đó, anh sẽ thừa cơ đi theo người phía Nam Bình Vương cử đến cứu viện, bám theo tới tận cứ điểm Thông Châu. Như vậy, họ vừa có thể tiêu diệt người của Vương gia, vừa có thể nhân đó nhận công trạng với triều đình.

    ninh an nhu mong tap 19 20 preview truong gia che cho cho khuong tuyet ninh thoat khoi dai lao1
    Sau khi xâu chuỗi mọi chuyện, Tạ Nguy nhận ra mọi chuyện đều nằm trong sự tính toán của Khương Tuyết Ninh.

    Lữ Hiền cũng lo lắng Tạ Nguy sẽ bị Hình bộ thẩm tra sau khi Trương Già trở về. “Nếu Trương Già vẫn khăng khăng cố chấp, vậy ta đành mượn tay Phùng Minh Vũ chôn tất cả mọi người ở Thông Châu”, Tạ Nguy đáp lời Lữ Hiền.

    Cùng lúc đó, Thương thư Hình bộ Cố Xuân Phương nói với Trương Già về Tạ Nguy. Theo ông, Tạ Nguy nhìn có vẻ là người không tranh với đời nhưng thực ra suy tính nhiều, thâm sâu khó lường.

    Trong một diễn biến khác, Tạ Nguy biết được thông tin Nam Bình Vương nắm trong tay nửa bức thư có thể lấy mạng Yên Hầu gia. Không lâu sau, phía Tạ Nguy phát hiện món đồ mà họ tìm khắp nơi không thấy lại nằm trong tay Khương Tuyết Ninh. Tạ Nguy xâu chuỗi mọi chuyện, nhận ra mọi thứ đều nằm trong tính toán của cô.

    ninh an nhu mong tap 19 20 preview truong gia che cho cho khuong tuyet ninh thoat khoi dai lao4
    Khương Tuyết Ninh ngỡ ngàng khi Yên Lâm hỏi có phải cô muốn kết hôn cùng Trương Già.

    Ở cảnh sau đó, khi Khương Tuyết Ninh đến thăm, Yên Lâm thẳng thắng hỏi liệu có phải cô muốn thành hôn cùng Trương Già hay không. Đến lúc chuẩn bị đi đày tới Hoàng Châu, Yên Lâm nhắc lại những lời Tạ Nguy nói với anh trong Lễ Đội Mũ, khẳng định mình sẽ trở về bình an.

    Ninh An Như Mộng tập 19 - 20 kết thúc với cảnh Trương Già và Khương Tuyết Ninh ở trong đại lao. “Đêm nay triều đình bày kế vây bắt nghịch đảng ở đây. Giờ này cô nương ra ngoài e sẽ rước lấy họa sát thân. Lát nữa mong cô nương bám sát theo ta, hành động cẩn thận. Nếu có mạo phạm, xin cô lượng thứ”, Trương Già nói với Khương Tuyết Ninh.

    ninh an nhu mong tap 19 20 preview truong gia che cho cho khuong tuyet ninh thoat khoi dai lao6
    Trương Già tìm cách đưa Khương Tuyết Ninh ra khỏi đại lao.
    Ninh An Như Mộng xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai. Bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xem là “át chủ bài” để Trương Lăng Hách (vai Tạ Nguy) bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời là dự án “đinh” để Bạch Lộc củng cố vị thế của mình trong mắt khán giả.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-an-nhu-mong-tap-19-20-preview-truong-gia-che-cho-cho-khuong-tuyet-ninh-thoat-khoi-dai-lao-a599464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan