+Aa-
    Zalo

    Ninh An Như Mộng tập 21 - 22 Preview: Khương Tuyết Ninh liều mình ngăn cản Tạ Nguy sát hại Trương Già

    (ĐS&PL) - Trong Ninh An Như Mộng tập 21 - 22, khi thấy Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) giương cung định bắn Trương Già (Vương Tinh Việt), Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) vội vàng ngăn cản anh.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 19 - 20, dưới sự sắp xếp của Tạ Nguy (Trương Lăng Hách), thi thể của Công Nghi Thừa và thuộc hạ của ông ta được phát hiện phía sau chùa Bạch Quả.

    Là một trong những người điều tra vụ án, Trương Già (Vương Tinh Việt) cảm thấy có uẩn khúc. Từ bản đồ ghi lại cứ điểm của nghịch đảng xung quanh kinh thành tìm được trên người Công Nghi Thừa, Trương Gia cho rằng có người cố ý để lộ ra cho Hình bộ biết.

    Ở một diễn biến khác, Trương Già được thăng chức, cùng lúc này, Tạ Nguy hiến kế để bắt nghịch đảng. Theo đó, triều định sẽ tung tin Công Nghi Thừa bị bắt giữ, đang thẩm vấn nghiêm ngặt, khiến phía Bình Nam Vương lo lắng bí mật bị lộ, phải cử người đến cứu.

    Một người đóng giả thành Độ Quân sơn nhân - thân tín ít người biết mặt của Bình Nam Vương, đợi người của vương gia vào đại lao cứu Công Nghi Thừa thì lộ diện và rời kinh thành cùng, từ đó lần ra nhiều cứ điểm của nghịch đảng hơn.

    Thượng Thư Hình bộ Cố Xuân Phương nghe xong liền đề nghị để Trương Già đóng giả Độ Quân sơn nhân, khiến kế hoạch của Tạ Nguy bị phá hỏng.

    ninh an nhu mong tap 21 22 preview khuong tuyet ninh lieu minh ngan can ta nguy sat hai truong gia4
    Tạ Nguy quyết lao vào nguy hiểm để cứu Khương Tuyết Ninh.

    Ở một diến biến khác, thuộc hạ của Tạ Nguy nhìn thấy người mà Bình Nam Vương sắp xếp bên cạnh Định Phi công tử xuất hiện ở kinh thành. Qua dò hỏi, Tạ Nguy phát hiện Định Phi công tử đã làm mất nửa bức thư có thể lấy mạng Yên Hầu gia mà Bình Nam Vương đưa cho anh ta trước đó.

    Cùng lúc này, Châu Dần Chi bắt được một người xưng là thuộc hạ của Công Nghi Thừa, nói có nửa bức thư chứng minh Yên gia cấu kết với Bình Nam Vương. Nhận được tin báo, Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) lập tức đến nơi giam giữ người này.

    Theo chỉ thị của Khương Tuyết Ninh, Châu Dần Chi ép người này viết thư cho đồng bọn để lừa lấy nửa bức thư kia. Tuy nhiên, do thư thiếu ký hiệu đặc biệt nên nhóm nghịch đảng phát hiện chuyện bị lừa, đòi trả 5 vạn lượng bạc mới giao nửa bức thư.

    ninh an nhu mong tap 21 22 preview khuong tuyet ninh lieu minh ngan can ta nguy sat hai truong gia3
    Khương Tuyết Ninh có biểu hiện trúng độc.

    Khương Tuyết Ninh sai nhà hoàn bán cây đàn mà Yên Lâm tặng, khiến Tạ Nguy nghĩ cô gặp chuyện. Tạ Nguy sai thuộc hạ theo dõi Châu Dần Chi, phát hiện nhóm người trộm thư từ Định Phi công tử, từ đó biết thư đã rơi vào tay Khương Tuyết Ninh.

    Lúc này, Tạ Nguy mới ngộ ra mọi chuyện trong sự tính toán của Khương Tuyết Ninh. Anh sai người xử lý thuộc hạ của Công Nghi Thừa, đảm bảo Yên gia thuận lợi rời khỏi kinh thành.

    Ở một cảnh khác, Khương Tuyết Ninh đến đại lao tiễn Yên Lâm khi hay tin anh bị đưa đi đày trước thời hạn. Cô không khỏi xót xa khi thấy Yên Lâm bị đánh, lại sắp phải đến Hoàng Châu xa xôi. Tạ Nguy không gặp trực tiếp mà âm thầm ngồi trên tường thành đàn khúc nhạc tiễn biệt cha con Yên Lâm.

    Trong lúc Châu Dần Chi đang đưa Khương Tuyết Ninh ra khỏi đại lao, người của Bình Nam Vương vào cướp ngục, khi đang một mình chạy trốn thì cô gặp Trương Già.

    Với thân phận Độ Quân sơn nhân, theo đúng kế hoạch đã bàn bạc, Trương Già khiến nhóm của Bình Nam Vương tin Công Nghi Thừa đã phản bội và đưa nhóm này ra ngoài thành cùng Khương Tuyết Ninh. Dẹp yên nghịch đảng cướp ngục, Châu Dần Chi không tìm được Khương Tuyết Ninh nên đến nhờ Tạ Nguy giúp đỡ.

    XEM THÊM: Ninh An Như Mộng tập 19 - 20 Preview: Trương Già che chở cho Khương Tuyết Ninh thoát khỏi đại lao

    Trong Ninh An Như Mộng tập 21 - 22, Tạ Nguy phái thuộc hạ tên Đao Cầm đi cản nhóm của Trương Già cùng nghịch đảng lại để cứu Khương Tuyết Ninh, nếu không được thì anh sẽ đến Thông Châu trước dự định.

    “Vậy sao được. Thời tiết hiện giờ mỗi ngày một lạnh hơn. Nếu đến Thông Châu gặp phải tuyết rơi, tiên sinh sẽ gặp nguy hiểm. Phùng Minh Vũ còn mang theo thuốc nổ nữa”, một thuộc hạ ngăn cản anh.

    Dù vậy, Tạ Nguy vẫn kiên quyết muốn đến Thông Châu: “Thế nên mới bắt buộc phải đi. Ninh Nhị đã rơi vào nguy hiểm, nếu Trương Già lộ ra sơ suất, ta mà không đi thì ai sẽ cứu mạng Ninh Nhị?”.

    Ở một diễn biến khác, nghịch đảng không ngừng chú ý đến Khương Tuyết Ninh và Trương Già. Trương Già khẳng định sẽ bảo vệ Khương Tuyết Ninh chu toàn, nghĩ cách để cô rời khỏi đó.

    Tưởng rằng kế hoạch sẽ diễn ra suôn sẻ, không ngờ nhóm nghịch đảng lại muốn “xử lý” Khương Tuyết Ninh. Trong một cảnh sau đó, Tam Nương Tử phát hiện Khương Tuyết Ninh có biểu hiện trúng độc, khiến Trương Già vô cùng lo lắng.

    ninh an nhu mong tap 21 22 preview khuong tuyet ninh lieu minh ngan can ta nguy sat hai truong gia2
    ninh an nhu mong tap 21 22 preview khuong tuyet ninh lieu minh ngan can ta nguy sat hai truong gia1
    Khương Tuyết Ninh vội vàng ngăn cản khi thấy Tạ Nguy giương cung nhắm về phía Trương Già.

    Ở một cảnh khác, thuộc hạ nói với Tạ Nguy rằng Trương Già đã phát hiện mối quan hệ giữa anh và nghịch đảng nên buộc phải nhân lúc loạn lạc để xuống tay với Trương Già. Cùng lúc này, nhóm nghịch đảng phát hiện trong nội bộ có nội gián khi Hưng Vũ vệ của Định Quốc Công đã đuổi theo sát nút.

    Trong diễn biến sau đó, khi thấy Tạ Nguy giương cung định bắn Trương Già, Khương Tuyết Ninh vội vàng ngăn cản anh, thậm chí dùng thân mình để chắn tên cho Trương Già.

    Ninh An Như Mộng xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai. Bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xem là “át chủ bài” để Trương Lăng Hách (vai Tạ Nguy) bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời là dự án “đinh” để Bạch Lộc củng cố vị thế của mình trong mắt khán giả.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-an-nhu-mong-tap-21-22-preview-khuong-tuyet-ninh-lieu-minh-ngan-can-ta-nguy-sat-hai-truong-gia-a599925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan