+Aa-
    Zalo

    Ninh Bình: Lật xe khách, 20 người thoát chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc xe khách khi đi đến đoạn ngã tư thì bất ngờ va chạm với một xe tải rồi lật nghiêng khiến nhiều người bị thương.

    (ĐSPL) – Chiếc xe khách khi đi đến đoạn ngã tư thì bất ngờ va chạm với một xe tải rồi lật nghiêng khiến nhiều người bị thương.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h20 sáng ngày 10/10, tại ngã tư Ninh Phúc (khu vực Big C), TP Ninh Bình.

    Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe khách 29 chỗ mang BKS 35H-1298 của nhà xe Thiện Chiến đi đến ngã tư Ninh Phúc thì bất ngờ va chạm với chiếc xe tải rồi lật nghiêng, khiến tất cả hành khách trên xe hoảng loạn.

    Chiếc xe va chạm với xe tải và bị lật tại đoạn ngã tư Binh Phúc, Big C.

    Ông Tính - Một trong số những hành khách trên xe cho biết, khi nghe được tiếng động và tiếng phanh xe, tất cả mọi người trên xe chưa kịp định hình chuyện gì thì chiếc xe đã bị lật.

    “Tất cả mọi người bị dồn vào nhau gây ra cảnh hỗn loạn và la hét. Sau đó, ai tự chui ra được thì chui, còn một số người thì bị bẹp dúm trong xe và được đưa đi bệnh viện tỉnh cấp cứu”, ông Tính kể lại.

    Theo tìm hiểu, chiếc xe ô tô của nhà xe Thiện Chiến xuất phát lúc 4h sáng tại bến xe Cồn Thoi (Kim Sơn, Ninh Bình) đi Giáp Bát – Hà Nội với khoảng 20 hành khách trên xe. Sau khi sự việc xảy ra, các hành khách bị thương đã được nhà xe bố trí đi cấp cứu tại Bệnh viện 700 giường Ninh Bình, những người bị thương nhẹ sau khi sơ cứu đã xuất viện.

    TƯỜNG VY
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-binh-lat-xe-khach-20-nguoi-thoat-chet-a165313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan