+Aa-
    Zalo

    Nổ khí gas ở Đài Loan, gần 300 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Rạng sáng ngày 1/8 đã xảy ra vụ nổ khí gas ở thành phố Kaohsiung, miền Nam Đài Loan khiến gần 300 người thương vong.

    (ĐSPL) – Rạng sáng ngày 1/8 đã xảy ra vụ nổ khí gas ở thành phố Kaohsiung, miền Nam Đài Loan khiến gần 300 người thương vong.
    BBC đưa tin, vụ nổ khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và khoảng 270 người bị thương, theo quan chức địa phương. Hàng chục người bị thương đã được đưa tới bệnh viện chữa trị.
    Nổ khí gas ở Đài Loan, gần 300 người thương vong

    Hiện trường vụ nổ khí gas ở Đài Loan.

    “Cơ quan cứu hỏa đã nhận được cuộc gọi thông báo về tình trạng rò rỉ khí gas tối Thứ Năm (31/7) và sau đó, một loạt tiếng nổ lớn đã vang lên vào khoảng nửa đêm, rạng sáng ngày 1/8, ảnh hưởng đến khu vực có phạm vi rộng từ 2 km2 đến 3 km2”, thông báo của Cơ quan Cứu hỏa của Đài Loan cho biết.
    “Tôi nhìn thấy rất nhiều chiếc xe ô tô và xe máy với động cơ la liệt trên đường phố; các bác sĩ thì đang kiểm tra xem liệu những thi thể ở đó còn sống hay đã chết”, nhân chứng Chen Guan-yuan kể lại với BBC.
    Hàng trăm binh sĩ, lính cứu hỏa từ thành phố Tainan và quận Pingtung lân cận cũng được huy động đến hiện trường vụ nổ để trợ giúp công tác cứu hộ.
    Nguyên nhân của vụ rò rỉ khí gas hiện vẫn chưa rõ nhưng các báo cáo cho thấy, vụ nổ gây ra bởi các đường ống dẫn khí bị vỡ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-khi-gas-o-dai-loan-gan-300-nguoi-thuong-vong-a43947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao Trung Quốc không giải phóng được Đài Loan?

    Vì sao Trung Quốc không giải phóng được Đài Loan?

    (ĐSPL) - Năm 1949, Giải phóng quân Trung Quốc có 5,5 triệu trong khi Tưởng Giới Thạch chỉ có 60 vạn quân đóng trên hòn đảo chơ vơ chỉ cách đại lục 130 km. Điều gì đã giúp Đài Loan tồn tại được đến hôm nay?

    Đài Loan phóng tên lửa đất đối không từ tàu chiến

    Đài Loan phóng tên lửa đất đối không từ tàu chiến

    Hải quân Đài Loan ngày 26/9 đã phóng tên lửa đất đối không từ boong của một tàu chiến, trong cuộc thử nghiệm đầu tiên loại vũ khí này trong 6 năm qua, phá hủy một máy bay không người lái giả định một cuộc tấn công của đại lục.