+Aa-
    Zalo

    Nổ khí gas tại nhà thờ họ ở Hải Phòng, 3 người bị bỏng nặng

    (ĐS&PL) - Bà V.T.V thấy có mùi khí gas khi đang dọn dẹp nên bật điện lên để xem xét, không ngờ gian bếp phát nổ khiến 3 người bị thương.

    Chia sẻ với báo Người Lao Động, lãnh đạo Công an huyện An lão (TP Hải Phòng) cho biết ngày 28/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện phối hợp cùng các lực lượng chức năng Công an TP Hải Phòng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ khí gas tại nhà thờ họ Bùi (thôn Phương Chử Tây, xã Trường Thành) khiến 3 người bị thương, phải nhập viện.

    no khi gas tai nha tho ho o hai phong 3 nguoi bi bong nang
    Vụ nổ khí gas tại nhà thờ họ Bùi (Hải Phòng) khiến 3 người bị bỏng nặng, phải nhập viện. Ảnh minh họa

    Trước đó, khoảng 18h45 ngày 27/8, tại nhà thờ họ Bùi bất ngờ xảy ra nổ khí gas trong gian bếp, khiến 3 người đang ở trong nhà thờ gồm vợ chồng anh B.Q.T. (35 tuổi) và chị T.T.A.N. (31 tuổi) cùng bà V.T.V. (68 tuổi), cùng ở trú tại thôn Phương Chử Tây, bị bỏng nặng. Ngay sau khi vụ nổ khí gas xảy ra, gia đình và hàng xóm đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

    Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong lúc dọn dẹp ở gian bếp của nhà thờ họ Bùi, bà V.T.V. phát hiện thấy có mùi khí gas phát ra từ bình gas (loại 13,7 kg) hoặc bếp gas nên đã bật điện để xem xét. Bà V. vừa bật điện lên thì gian bếp phát nổ khiến bà bị bỏng nặng. Lúc này, vợ chồng anh B.Q.T và chị T.T.A.N cũng đang dọn dẹp tại khu vực này nên cũng bị bỏng.

    Báo Đại Đoàn Kết dẫn đánh giá ban đầu từ Công an huyện An Lão cho biết rất có thể do bếp gas ít được sử dụng, dây dẫn nối bình gas với bếp gas có thể bị cũ, nứt hoặc bị chuột cắn dẫn đến việc rò rỉ khí ra gian bếp. Khí gas thoát ra ngoài bình kết hợp với oxy trong không khí tạo thành hỗn hợp cháy, khi bật công tắc điện, phát sinh tia lửa điện dẫn đến vụ cháy nổ lớn làm bị thương 3 người.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-khi-gas-tai-nha-tho-ho-o-hai-phong-3-nguoi-bi-bong-nang-a549225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan