+Aa-
    Zalo

    Noel 2014: Bạn tin có ông già Noel không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Noel 2014 đang đến gần, câu chuyện hài hước về một cậu bé lớp 7 lười học và ghi những điều ước mong ông già Noel có thể đáp ứng cho mình. Nhưng đều vỡ mộng...

    (ĐSPL) – Noel 2014 đang đến gần, câu chuyện hài hước về một cậu bé lớp 7 lười học và ghi những điều ước mong ông già Noel có thể đáp ứng cho mình. Nhưng tất cả đều vỡ mộng…

    Chia sẻ trên mạng xã hội ngày hôm qua, video mang tên “Bạn tin có ông già Noel không?” dưới phong cách dí dỏm, hài hước nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Xem video: Bạn tin có ông già Noel không?

    Nội dung của clip là kể về một cậu bé học lớp 7 vì lười học nên suốt ngày viết những điều ước gửi cho ông già Noel, từ xin cái máy tính để làm môn toán không bị điểm 1 cho đến xin ông già Noel cho mình có “gấu” đi chơi Noel… Nhưng tất cả những điều ước đó đều bị mẹ phát hiện và bảo phải chú tâm học hành.

    Noel 2014 đang đến gần và "cậu bé" lớp 7 này viết điều ước mong ông già Noel có thể đáp ứng ước mơ của mình.

    Để rồi khi kết thúc video, cậu bạn lớp 7 mới nhận ra: “Bạn có tin là có ông già Noel không? Tôi thì có. Hồi nhỏ ông già Noel chính là bố mẹ tôi. Còn bây giờ tôi tin mỗi chúng ta đều có thể trở thành ông già Noel chỉ cần bạn quyết tâm và có cố gắng bạn sẽ làm được điều mình muốn”.

    Liên hệ với ekip làm video này, nhóm bạn trẻ đến từ Câu lạc bộ truyền hình sinh viên STV, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ: “Sắp đến Giáng Sinh rồi nên bọn mình quyết định làm một video vừa hài hước nhưng cũng thực tế một chút. Video của bọn mình mang ý nghĩa ông già Noel là biểu tượng và mỗi người chúng ta có thể đều là ông già Noel khi tự biến ước mơ của mình thành hiện thực. Bằng cách làm những điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh".

    Clip ra vào đúng dịp Noel 2014 nên nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Hiện video này vẫn đang được chia sẻ tích cực. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-2014-ban-tin-co-ong-gia-noel-khong-a75761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô