+Aa-
    Zalo

    Nội bộ Man United lục đục, 4 ngôi sao ẩu đả ngay trong phòng thay đồ

    (ĐS&PL) - Truyền thông Anh đưa tin, 4 ngôi sao của Manchester United đã ẩu đả dữ dội trong phòng thay đồ sau trận thua 1-3 trên sân nhà Old Trafford trước Brighton hôm thứ bảy tuần trước ở vòng 5 Premier League.

    Dù mùa giải mới chỉ bắt đầu nhưng Man Utd đã đối diện với khó khăn lớn. Trận thua 1-3 trước Brighton khiến cho Quỷ đỏ bị đẩy xuống vị trí thứ 13 ở Ngoại hạng Anh với 6 điểm. Họ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất ở giải đấu này khi thua 3/5 trận đấu đầu tiên.

    Điều đáng nói, gốc rễ vấn đề nằm ở chỗ nội bộ Man Utd rạn nứt nghiêm trọng. Cách đây không lâu, Jadon Sancho đã công khai chỉ trích HLV Ten Hag trên mặt báo. Sau đó, Sancho nhất quyết không xin lỗi ông thầy và chấp nhận tập luyện một mình.

    noi bo man united luc duc 4 ngoi sao au da ngay trong phong thay do
    Cuộc cãi vã thứ nhất là giữa đội trưởng Bruno Fernandes với tiền vệ Scott McTominay. Ảnh: The Sun.

    Sau trận thua trước Brighton, tình hình còn tồi tệ hơn nữa với Man Utd. Theo tờ The Sun, có hai cuộc cãi vã giữa 4 cầu thủ trong phòng thay đồ sân Old Trafford khi Man Utd thất bại.

    Theo tiết lộ, đội trưởng Bruno Fernandes đã đối đầu với tiền vệ Scott McTominay, trong khi bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof cũng va chạm nhau, buộc HLV Ten Hag phải cố gắng giải quyết vấn đề để lập lại trật tự.

    Trước đó, chiến lược gia 53 tuổi người Hà Lan đã đuổi Jason Sancho khỏi đội 1 MU. Ten Hag cũng không có sự phục vụ của Mason Greenwood và Antony sau những rắc rối bên ngoài sân cỏ của bộ đôi này. Ông cũng tước băng đội trưởng của Harry Maguire và trao lại cho Bruno Fernandes.

    noi bo man united luc duc 4 ngoi sao au da ngay trong phong thay do2
    Cuộc cãi vã thứ hai là giữa trung vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof. Ảnh: The Sun.

    Mới đây, trong một video trên TikTok, huyền thoại của MU là Gary Neville đã nói: "Sancho có tiếng nói thế nào trong phòng thay đồ Man Utd? Maguire có tầm ảnh hưởng lớn thế nào?

    HLV Ten Hag đang mắc sai lầm mà những người ngoài cuộc không thể biết được. Chúng ta đều cảm nhận được sự khó chịu và bất an bên trong nội bộ Man Utd.

    Bạn có thể thấy một cầu thủ (Sancho) lẽ ra ngồi cùng phòng thay đồ với đội một nhưng giờ đây lủi thủi tập luyện một mình. Maguire từng là đội trưởng nhưng giờ đây bị xa lánh và không được ngó ngàng tới.

    Tôi không rõ mức độ thiệt hại của CLB ra sao. Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, nhiều HLV giỏi đã phải đối diện với thách thức trong phòng thay đồ của Man Utd.

    Tôi hy vọng đây chỉ là giai đoạn sóng gió tạm thời và không lặp lại nữa. Trước đây, Jose Mourinho, Louis van Gaal, David Moyes, Ralf Rangnick và Ole Gunnar Solskjaer đều gặp sóng gió với vấn đề nội bộ"

    Vào lúc 2h rạng sáng ngày 21/9, Manchester United sẽ bắt đầu cuộc hành trình đầy thử thách tại vòng bảng Champions League khi đụng độ Bayern Munich hùng mạnh trên sân khách. Cùng chờ xem HLV Erik Ten Hag có giúp “quỷ đỏ” vượt qua cuộc khủng hoảng khi họ đang xếp tận vị trí thứ 13 Premier League với chỉ 6 điểm.

    Đội hình MU bị sứt mẻ nghiêm trọng với việc có cả 1 đội hình không thể ra sân thi đấu. Bên cạnh sự thiếu vắng Jadon Sancho và Antony, MU còn không có sự phục vụ của Raphael Varane, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Aaron Wan-Bissaka, Amad Traore, Kobbie Mainoo,… vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Sofyan Amrabat và Mason Mount bỏ ngỏ.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-bo-man-united-luc-duc-4-ngoi-sao-au-da-ngay-trong-phong-thay-do-a591706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan