+Aa-
    Zalo

    Nổi hứng đem chăn gối ra vỉa hè nằm ngủ, nam thanh niên sợ tái mặt vì khách lạ ghé thăm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú va chạm bất ngờ khiến thanh niên giật mình tỉnh dậy, gương mặt đầy hoang mạng không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

    Những ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh tượng "dở khóc dở cười" của một nam thanh niên đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

    nam-thanh-niem-dem-chan-goi-ra-ngu-via-he-dspl.mp4

    Theo đoạn clip được trích xuất từ camera giám sát có thể thấy hình ảnh một chàng trai đang nằm cuộn tròn trong chăn, ngủ ngon lành trên vỉa hè cửa hàng điện thoại di động. Mặc kệ mọi tiếng ồn, người này vẫn mặc kệ tất cả, nhắm mắt rồi chìm vào "những giấc mơ".

    Tuy nhiên, chỉ vài giây saum một người phụ nữ đi xe máy không hiểu từ đâu xuất hiện bất ngờ lao thẳng lên vỉa hè trúng cánh cửa sắt. Cú va chạm khiến cả người cả xe cô này đổ rạp vào chàng trai đang nằm ngủ.

    Sự cố "trên trời rơi xuống" khiến nam thanh niên bàng hoàng tỉnh giấc, lồm cồm bò dậy, may mắn là anh không bị thương nghiêm trọng. Thấy anh chàng bình yên vô sự, người phụ nữ liền dựng xe máy dậy rồi phóng đi trong tích tắc.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu về nhiều phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước tình huống "khó đỡ" này. Nhiều người cho rằng có lẽ người phụ nữ vừa trở về từ một bữa nhậu nên mới không thể làm chủ tốc độ của mình.

    Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng sau sự cố lần này, chắc hẳn nam thanh niên sẽ từ bỏ hành động "nổi hứng" ngủ vỉa hè của mình.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Vừa tội mà vừa buồn cười nam thanh niên, đang nằm yên ngon lành thì 'quả tạ' rơi trúng người";

    "Thanh niên kia ngơ ngác không còn kịp hiểu chuyện quái gì vừa xảy ra";

    "Rồi lần sau anh này còn dám ngủ ngoài vỉa hè nữa không, chắc chắn là sợ đến già rồi";

    "Cứ nằm yên tình yêu sẽ đến, thế nhưng tình yêu đến và đi quá nhanh, không kịp cảm nhận".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-hung-dem-chan-goi-ra-via-he-nam-ngu-nam-thanh-nien-so-tai-mat-vi-khach-la-ghe-tham-a544957.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan