+Aa-
    Zalo

    Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm, mỹ nam cao 2m sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn hiện ra sao?

    (ĐS&PL) - Chiều cao nổi trội cùng thân hình đồ sộ của người đàn ông đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Vào năm 2017, Danny Jones khi ấy 31 tuổi đã nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ những bức hình ấn tượng được chia sẻ trên mạng xã hội. Những bức hình cho thấy, Danny Jones sở hữu chiều cao siêu khủng cùng thân hình khổng lồ, đầy nam tính.

    Theo tờ Daily Mail, người đàn ông sinh sống tại phía nam bang California, Mỹ và làm công việc huấn luyện viên thể hình. Nhờ có thân hình khủng với chiều cao 2m mà anh có thể làm được tất cả mọi việc nặng nhọc. Ví dụ như thay bóng đèn cho gia đình mà anh không cần phải sử dụng ghế để trèo lên như những người bình thường khác.

    noi tieng chi sau 1 dem my nam cao 2m voi than hinh an tuong hien ra sao
    Danny Jones từng gây sốt MXH với thân hình khổng lồ.

    Ngay sau khi những bức hình về Danny Jones được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, tài khoản Instagram của anh nhanh chóng có thêm hàng trăm nghìn người theo dõi. Một số ý kiến cho rằng, ngoại hình của anh giống như một tác phẩm điêu khắc Hy Lạp. Số khác thì cho rằng anh sừng sững như một cái cây khổng lồ. 

    Danny Jones từng bày tỏ cảm xúc của mình khi trở nên nổi tiếng nhanh chóng: "Tôi lên giường đi ngủ như mọi lần vào tối hôm đó nhưng sáng hôm sau thì thay đổi hoàn toàn. Tôi đã có thêm gần 10.000 người theo dõi trên Instagram. Ban đầu tôi khá bối rối nhưng về sau lại cảm thấy rất vui khi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người". 

    noi tieng chi sau 1 dem my nam cao 2m voi than hinh an tuong hien ra sao1
    Người đàn ông có chiều cao nổi bật cùng cơ bắp săn chắc.
    noi tieng chi sau 1 dem my nam cao 2m voi than hinh an tuong hien ra sao2
    Anh là một HLV thể hình có tiếng.

    XEM THÊM: Sức hấp dẫn của nhà hàng nằm ngay dưới chân thác ở Philippines

    6 năm sau kể từ ngày nổi tiếng ấy, Danny Jones giờ đây có cuộc sống kín tiếng hơn trước rất nhiều. Trước kia, anh tích cực chia sẻ những hình ảnh của cá nhân khi đang tập gym hay gặp gỡ bạn bè nhưng giờ đây anh đã để chế độ riêng tư.

    Hiện tại tài khoản Instagram của HLV nổi tiếng một thời này có gần 1 triệu người theo dõi. Theo những gì Danny Jones chia sẻ trên trang cá nhân, anh là giám đốc điều hành của Curb Swap. Ngoài ra, anh còn phát triển hệ thống phòng tập thể hình, tạo ra các khóa học để rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho mọi người. 

    noi tieng chi sau 1 dem my nam cao 2m voi than hinh an tuong hien ra sao3
    Hiện tại, Danny Jones có cuộc sống khá kín tiếng trên truyền thông.

    Cho đến nay, Danny Jones vẫn có lượng người hâm mộ đông đảo. Họ đang theo dõi anh thông qua các tài khoản mạng xã hội. Tuy nhiên, mỹ nam cao 2m này hoàn toàn kín tiếng trên truyền thông. Tình trạng hôn nhân của anh cũng là dấu hỏi còn bỏ ngỏ cho công chúng. Một số nguồn tin cho biết, Danny Jones xa rời mạng xã hội để tập trung phát triển sự nghiệp hơn. 

    Đức Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-tieng-chi-sau-1-dem-my-nam-cao-2m-so-huu-than-hinh-co-bap-cuon-cuon-hien-ra-sao-a585668.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan