+Aa-
    Zalo

    Nổi tiếng về khả năng điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới 7h30 sáng nhưng người bệnh đã đến khám rất đông. Tất cả bệnh nhân đều nghiêm túc và ổn định trật tự.

    Mới 7h30 sáng nhưng người bệnh đã đến khám rất đông. Tất cả bệnh nhân đều nghiêm túc và ổn định trật tự. Những người có số trước thì ngồi gần vị trí lương y Bùi Văn Luận (Chương Mỹ, Hà Nội) tư vấn, còn những người đến sau thì xếp hàng chờ đợi.

    Nói về bệnh trĩ, Lương y Luận cho biết bài thuốc của anh gồm thuốc bôi và thuốc uống. Thuốc bôi gồm thành phần lá thầu dầu tía,hoa thiên lý và một số thành phần quý hiếm khác có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, cố sáp. Vì vậy tác dụng nhanh chóng chữa khỏi búi trĩ gây đau rát, trĩ bị xa xuống sau vệ sinh khỏi hoàn toàn sau một tuần.

    Xác định được nguyên nhân gốc rễ của bệnh trĩ là do nóng trong, nên lương y Luận tập trung hết tác dụng bài thuốc vào việc điều trị nguyên nhân này. Bài thuốc chữa với nguyên lý chung là “làm mát cơ thể, mát máu và làm mềm phân”, ngoài việc làm mát cơ thể, làm mềm phân để lượng chất thải đi qua hậu môn tránh làm tổn thương các búi trĩ, thêm vào đó, cô còn chú ý bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, làm vượng khí, sớm đẩy các độc tố ra ngoài, chữa lành các vết thương bên trong. Từ đó, lương y Luận tập trung chữa bệnh trĩ thành 2 giai đoạn với hai bài thuốc cơ bản: Bài 1 là cầm máu và bài 2 là co búi trĩ. Tuy không phải bệnh nhân nào cũng trài qua cả 2 bài thuốc này, nhưng nó phù hợp với đại đa số đối tượng cùng bị chảy máu và sa búi trĩ. Với các bước thiết lập và công thức đề ra khoa học, bài thuốc của lương y Luận đã có hiệu quả cao, được mọi người tin theo.

    Trường hợp anh Nguyễn Văn Quang (38 tuổi, Bình Dương) anh Quang bị trĩ đã hơn chục năm "Tôi mắc trĩ từ khi mới 25 tuổi, đến khám tại viện thì họ nói tôi mắc trĩ nội độ 3 và chỉ định cắt bỏ búi trĩ, sau khi cắt trĩ tôi bị biến chứng rò rỉ nước hậu môn, mỗi lần đi đại tiện rất sợ vì cảm giác đau rát, đôi khi còn kèm theo máu, ngày đó còn trẻ nên tôi không hiểu biết nhiều, giá mà tôi không cắt trĩ thì giờ đâu phải khổ thế này, rõ ràng tiền mất mà tật vẫn mang. Nhưng từ khi dùng thuốc của lương y Luận đến nay tôi cảm thấy cơ thể dễ chịu hơn, mát trong, đi đại tiện không bị chảy máu nữa hiện tượng táo bón cũng không còn. Hiện giờ tôi vẫn đang uống thuốc của lương y Luận hàng ngày, mong là hợp thầy hợp thuốc cho tôi đỡ khổ.”

    Với những lời khuyên xuất phát từ đáy lòng và dựa trên nền tảng chuyên môn vững chắc của lương y Bùi Văn Luận, nhiều bệnh nhân trĩ áp dụng vào phòng và chữa bệnh của mình có những tiến triển tích cực, từ đó họ càng tin và thêm ngưỡng mộ vị lương y mẫu mực. Với những đóng góp không nhỏ cho nền y học cổ truyền Việt Nam nói chung và góc độ y học về bệnh trĩ nói riêng,  lương y Bùi Văn Luận xứng đáng là tấm gương sáng cho các lương y trẻ học tập và noi theo.

    Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của Lương y Luận:

    Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

    Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện Thoại: 0982.595.596

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-tieng-ve-kha-nang-dieu-tri-benh-tri-bang-phuong-phap-dong-y-a264336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan