+Aa-
    Zalo

    "Nóng quá" thanh niên cắt tiền "để chơi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tờ tiền 500 ngàn bị cắt làm nhiều phần được thanh niên chia sẻ trên facebook với lý do ngớ ngẩn “Nóng quá không có gì để chơi”.

    (ĐSPL) – Tờ tiền 500 ngàn bị cắt làm nhiều phần được thanh niên chia sẻ trên facebook với lý do ngớ ngẩn “Nóng quá không có gì để chơi”.

    Hình ảnh tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng bị cắt thành nhiều phần khiến dân mạng bức xúc. Không chỉ bức xúc ở thái độ coi thường đồng tiền mà nhiều người còn bức xúc ở trò chơi tiêu khiển của thanh niên này với chỉ một lý do “Nóng quá không có gì để chơi”.

    Thanh niên dùng kéo cắt 500 ngàn vì không có gì để chơi
    Tờ tiền bị cắt làm nhiều phần nhỏ.

    Hình ảnh được chia sẻ trên facebook nhanh chóng được các facebooker chia sẻ và bình luận.

    Thanh niên dùng kéo cắt 500 ngàn vì không có gì để chơi
    Nhiều bình luận bức xúc của cư dân mạng.

    Nickname Nghi Ho bức xúc: “Bao nhiêu người còn khổ lắm bạn ơi”. Facebooker Hoa Vo nghi ngờ: “Chắc không phải tiền kiếm bằng mồ hôi nước mắt của thanh niên này nên mới cắt được như vậy”. Còn nickname Hoang Hoa chia sẻ: “Đúng là không còn gì để nói với thanh niên này, nhiều người để kiếm được vài ba chục ngàn đã khổ và vất vả lắm rồi, đằng này có mà không biết trân trọng”.

    Trước đó, cũng có một số thanh niên dùng tiền để tiêu khiển như đốt tiền, nằm lên tiền hoặc vung tiền khắp bệnh viện để trả thù bạn gái... Tuy nhiên, những hành động này đều khiến dân mạng phản đối.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-qua-thanh-nien-cat-tien-de-choi-a46911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trai “ế” đua nhau đi cắt tiền duyên

    Trai “ế” đua nhau đi cắt tiền duyên

    (ĐSPL) - Trong xu hướng kết hôn muộn như hiện nay, các chàng trai lớn tuổi cũng "sốt xình xịch" với dịch vụ cắt tiền duyên vì nghĩ rằng bị “người âm” “ám” không cho đi lấy vợ. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều người hành nghề mê tín dị đoan đã lợi dụng kiếm lợi, gây ra bao chuyện dở khóc dở cười ...