+Aa-
    Zalo

    Nóng: Triệu tập 3 nghi phạm liên quan đến vụ quấy rối tình dục người nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ một số phụ nữ người nước ngoài, cơ quan công an đã triệu tập 3 thiếu niên nghi vấn có liên quan.

    Liên quan đến vụ một số phụ nữ người nước ngoài, cơ quan công an đã triệu tập 3 thiếu niên nghi vấn có liên quan.

    Chiều 5/3, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã triệu tập 3 nghi phạm để điều tra vụ một số phụ nữ người nước ngoài bị quấy rối tình dục.

    Theo đó, thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an TP.Hà Nội liên quan đến thông tin một số phụ  nữ người nước ngoài bị quấy rối tình dục trên địa bàn quận Tây Hồ, đến 11h00 ngày 5/3, lực lượng chức năng công đã triệu tập 03 thiếu niên nghi vấn có liên quan…

    Theo đó, các 3 nghi phạm nghi vấn là là Nguyễn N. H. (SN 2006), Nguyễn D.L. (SN 2005) và Đinh T.Đ. (SN 2005) đều trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) và chưa đến tuổi vị thành niên.

    Ba thiếu niên nghi vấn tại cơ quan điều tra.

    Qua đấu tranh, 3 đối tượng khai nhận đã thực hiện các hành vi như người bị hại đã trình báo.

    Trước đó, ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo của 4 phụ nữ người nước ngoài (3 người trú tại phường Quảng An, 1 người trú tại phường Tứ Liên) về việc bị các nhóm đối tượng thanh thiếu niên khoảng 15 - 20 tuổi, đi xe máy, có những lời nói xúc phạm và có hành vi quấy rối tình dục.

    Ngay sau đó, phòng Cảnh sát Hình sự đã khẩn trương phối hợp với Công an quận Tây Hồ, Công an phường Quảng An, tiến hành lấy lời khai người bị hại, rà soát nhân chứng, rà soát camera xung quanh nơi xảy ra vụ việc, tích cực khoanh vùng, tập trung truy tìm các đối tượng.

    Hiện Công an TP.Hà Nội đang chỉ đạo các đơn vị tiếp tục tập trung mở rộng điều tra và làm rõ hành vi vi phạm, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-trieu-tap-3-nghi-pham-lien-quan-den-vu-quay-roi-tinh-duc-nguoi-nuoc-ngoai-a358224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan