+Aa-
    Zalo

    Noo Phước Thịnh được khen hết lời vì hành động này khi thấy khán giả xô đẩy nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù bận biểu diễn nhưng không vì thế mà Noo Phước Thịnh bỏ bê khán giả của mình không quan tâm.

    Đoạn clip trong buổi biểu diễn của Noo Phước Thịnh đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. Là nam ca sĩ nổi tiếng, không khó hiểu khi sân khấu của Noo Phước Thịnh thu hút lượng khán giả tham dự vô cùng đông đảo. 

    Đáng chú ý, bên cạnh những phần trình diễn, Noo Phước Thịnh đã khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng trước hành động khi thấy khán giả xô đẩy nhau phía dưới sân khấu.

    Noo Phước Thịnh 'ra tay' khi thấy hàng trăm khán giả xô đẩy nhau dưới sân khấu Ảnh 1

    Cụ thể, lực lượng vệ sĩ cũng vô cùng khó khăn, vất vả trong việc ổn định đám đông khi hàng trăm khán giả chen lấn, xô đẩy nhau. Noo Phước Thịnh đã trực tiếp tiến xuống khu vực khán giả và căn dặn mọi người dừng việc xô đẩy để tránh tình trạng té ngã không đáng có. 

    Nam ca sĩ còn nhắc nhở lực lượng vệ sĩ nhẹ tay với khán giả tránh tình trạng xô xác. Noo Phước Thịnh đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng về sự tinh tế và quan tâm khán giả. Nam ca sĩ cũng không quên nhắc nhở mọi người hãy "quẩy" thật nhẹ nhàng để không ảnh hưởng đến những người xung quanh sau khi lên sân khấu.

    Noo Phước Thịnh 'ra tay' khi thấy hàng trăm khán giả xô đẩy nhau dưới sân khấu Ảnh 2

    Đây không phải lần đầu khán giả chen lấn trong sự kiện của Noo Phước Thịnh, trước đây khi diễn tại một trung tâm Thương Mại lớn ở Hà Nội Noo Phước Thĩnh cũng đã gặp trường tương tự. Ba tầng lầu của trung tâm đều chật kín khán giả, mọi người chen chúc, xô đẩy nhau để xem ca sĩ biểu diễn.

    Điều này đã khiến 3 – 4 cô gái bị ngộp thở, đặc biệt có một fan bị ngất xỉu. Những khán giả này đều được bảo vệ đưa vào phòng y tế.

    Sau khi biết được sự việc trên, Noo Phước Thịnh vô cùng áy náy và lo lắng: “Cảm thấy áy náy khi vì đi xem Noo mà khán giả thân yêu của mình lại ra nông nỗi này, lúc ra về Noo có thấy mấy bạn vì chen lấn nên ngất xỉu mà bản thân mình bất lực không làm được gì vì tình cảnh vô cùng hỗn loạn. Nếu FC Hà Nội biết những bạn ngất xỉu này cho Noo hỏi thăm tình hình các bạn và nhân đây cho Noo gửi lời xin lỗi nhé”.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-duoc-khen-het-loi-vi-hanh-dong-nay-khi-thay-khan-gia-xo-day-nhau-a584454.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan