+Aa-
    Zalo

    NovaWorld Phan Thiet rộn ràng đón Năm Du lịch quốc gia 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hòa cùng không khí rộn ràng của tỉnh Bình Thuận trong công tác chuẩn bị cho Năm Du lịch quốc gia 2023, Đô thị kinh tế du lịch NovaWorld Phan Thiet cũng đang tập trung triển khai nhiều hạng mục để đảm bảo tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng, sẵn sàng các tiện ích để chào đón một lượng lớn du khách sẽ đổ về Phan Thiết trong năm nay.

    111

    Du lịch Bình Thuận kỳ vọng một năm tăng trưởng bùng nổ

    Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh” sẽ diễn ra vào tối ngày 25/3 tại Đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet (xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết) với nhiều hoạt động hoành tráng, sôi nổi, dự kiến thu hút hàng chục ngàn du khách trong nước và quốc tế đến với Siêu thành phố biển. Sự kiện cũng được xem là điểm nhấn quan trọng của ngành du lịch nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa lịch sử, tài nguyên, sản phẩm du lịch góp phần thúc đẩy, phục hồi, phát triển ngành du lịch cả nước và tỉnh Bình Thuận nói riêng.

    Cùng với Lễ khai mạc, Năm Du lịch quốc gia 2023 còn có hơn 200 sự kiện, hoạt động lớn nhỏ, trong đó có 13 hoạt động mang tầm quốc gia do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các bộ, ban, ngành Trung ương tổ chức. Với vai trò là tỉnh đăng cai, tỉnh Bình Thuận chủ trì tổ chức chuỗi 31 sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch đặc sắc, hấp dẫn có qui mô liên tỉnh, quốc gia và quốc tế diễn ra xuyên suốt, dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn du khách trong năm 2023.

    112

    Bình Thuận sở hữu những bãi biển đẹp, thu hút đông đảo du khách

    Là một tỉnh ven biển cực Nam Trung Bộ, với khí hậu 300 ngày nắng trong năm và 192 km bờ biển với nhiều bãi biển đẹp, cảnh quan thơ mộng, môi trường trong lành, giàu bản sắc văn hóa,… Bình Thuận từ lâu đã được xem là một điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2023 được Bình Thuận xem là một cú hích lớn tạo đà phục hồi và phát triển bùng nổ cho ngành du lịch - vốn được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh nhà.

    Theo số liệu thống kê, năm 2022 Bình Thuận đón trên 5,7 triệu lượt khách, đóng góp doanh thu khoảng 13.680 tỷ đồng, tăng gấp 3,3 lần so với cùng kỳ năm trước. Với sự tập trung đầu tư vào công tác quảng bá, xúc tiến du lịch và sự đa dạng của các hoạt động, sản phẩm du lịch trong Năm Du lịch quốc gia, tỉnh này kỳ vọng sẽ đón trên 6,5 triệu lượt du khách trong năm 2023, duy trì tăng trưởng các thị trường khách quốc tế trọng điểm và tiềm năng.

    NovaWorld Phan Thiet sẵn sàng đón sóng du lịch

    Đại đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet được đánh giá là điểm đến mới đầy hấp dẫn không thể bỏ lỡ với bất kỳ du khách nào khi ghé đến Phan Thiết trong Năm Du lịch quốc gia bởi nơi đây sở hữu hệ tiện ích “all in one” từ du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao đến vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế.

    113

    Các tiện ích đã vận hành và đón hàng trăm ngàn lượt khách đến NovaWorld Phan Thiet

    Ngay trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vừa qua, NovaWorld Phan Thiet đã thu hút hơn với hơn 30,000 lượt khách ghé lưu trú, tham quan, các khách sạn đều đạt công suất lấp đầy phòng lên đến gần 100%. Trước đó, Siêu thành phố biển cũng thu hút hơn 45,000 lượt khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2022.

    Hòa vào không khí rộn ràng của tỉnh Bình Thuận trước vận hội lớn, NovaWorld Phan Thiet cũng đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để chào đón sự kiện Khai mạc Năm du lịch quốc gia sẽ diễn ra tại đây trong ngày 25/3 tới.

    Trong những ngày này, công trường dự án đã nhộn nhịp trở lại. Một số phân khu mới triển khai thi công hạ tầng kỹ thuật trong khi tại phân khu sắp bàn giao như Florida, các công nhân đang khẩn trương hoàn thiện những công đoạn chăm chút cuối cùng để bàn giao nhà cho khách. 

    114

    Công nhân đang hoàn thiện cảnh quan trước khi bàn giao biệt thự cho khách hàng

    Các tiện ích du lịch, giải trí đã đưa vào vận hành như công viên Circus Land, khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Phan Thiet, Radisson Resort Phan Thiet, cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố, khu phức hợp thể thao NovaWorld Sport Complex,... luôn sẵn sàng để phục vụ cư dân an cư cũng như lượng lớn du khách sẽ đổ về Siêu thành phố biển. 

    Cùng lúc đó, các tân cư dân đã nhận bàn giao cũng đang hối hả thi công nội thất, hoàn thiện căn nhà để sớm về an cư, khai thác kinh doanh đón đầu cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết về đích dịp lễ 30/4. Gặp anh Nguyễn Thành Nhân, nhà đầu tư đến từ TP.HCM tại căn biệt thự phân khu Florida anh đã nhận từ trước Tết. Anh Nhân hào hứng cho hay: “Hiện tôi đang chuẩn bị triển khai thi công nội thất và dự kiến sẽ hoàn thành trước 15/4 để đưa vào khai thác cho thuê trong dịp lễ.”.

    Theo đánh giá của giới đầu tư, khả năng khai thác cho thuê sau khi nhận bàn giao nhà được đảm bảo nhờ lợi thế quy mô lớn của đại đô thị NovaWorld Phan Thiet 1000ha, nơi có lượng du khách dự kiến tăng trưởng mạnh trong năm nay khi Bình Thuận đặt mục tiêu đón 6,5 triệu lượt khách trong Năm du lịch quốc gia 2023.

    Song song, việc đảm bảo tiến độ đưa công trình hạ tầng trọng điểm quốc gia, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, về đích dịp 30/4 cũng hứa hẹn sẽ đưa Phan Thiết – Bình Thuận trở thành điểm đến “bùng nổ” của năm. Đây cũng là “bảo chứng vàng” gia tăng giá trị cho các bất động sản tại đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet trong thời gian tới.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/novaworld-phan-thiet-ron-rang-don-nam-du-lich-quoc-gia-2023-a566502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan