+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý vẫn phải tập vật lý trị liệu tại nhà riêng sau khi xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người quản lý cho biết NSND Công Lý hiện đang tiến hành tập vật lý trị liệu hằng ngày dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

    Theo thông tin của Tri thức trực tuyến, sức khỏe của NSND Công Lý đang tiến triển tốt. Nam nghệ sĩ ăn uống bình thường, có thể tự đi lại nhưng chưa nhanh nhẹn như trước.

    Thời gian qua, NSND Công Lý tiến hành vật lý trị liệu tại nhà riêng hằng ngày dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. "Anh giao tiếp được với mọi người và hiểu hết ý. Tuy nhiên, anh vẫn bị mệt mỏi và hạn chế về sức khỏe. Anh Lý chủ yếu tập vật lý trị liệu, không phải thăm khám tại bệnh viện nhiều như trước. Hiện tại mức độ phục hồi sẽ do thần kinh và cơ, mọi cái cần thời gian, cơ địa riêng", quản lý của NSND Công Lý chia sẻ.

    nsnd cong ly 1
    Nghệ sĩ Xuân Bắc đến thăm Công Lý tại nhà riêng.

    Trước đó, vào ngày 16/2, bà xã NSND Công Lý đã chia sẻ trên trang Facebook khoảnh khắc hiếm có của chồng cô. Theo chị Ngọc Hà, đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ chủ động đi xuống trung tâm thương mại, dù lý do chỉ là để mua đồ uống và dán màn hình điện thoại nhưng cũng đủ khiến cô "mừng ơi là mừng".

    Giải thích về nỗi vui mừng tưởng như thái quá của mình, Ngọc Hà chia sẻ, NSND Công Lý vốn cực kỳ lười đến những nơi như trung tâm thương mại, mua sắm, nhưng lần này lại chủ động đi và chỉ thế thôi cũng khiến cô vui và khoe với mọi người.

    nghe si cong ly van phai tap vat ly tri lieu tai nha rieng
    Bà xã NSND Công Lý bày tỏ niềm vui khi chồng có thể tự mua đồ uống, dán màn hình điện thoại.

    Tháng 7/2021, NSND Công Lý phải nhập viện do bị ngã ở nhà riêng. Nam nghệ sĩ phải ở trong bệnh viện điều trị đến tháng 10/2021.

    "Cô Đẩu" từng có vài dòng chia sẻ về quãng thời gian nằm viện. Anh xúc động trước sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và không quên bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc anh trong suốt thời gian vừa qua.

    "Tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên. Tôi bày tỏ lòng cảm ơn tới các y bác sĩ bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện 108 đã luôn tận tình chăm sóc, điều trị để tôi bình phục như ngày hôm nay. Tôi xin viết vài dòng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến để đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người", NSND Công Lý viết trên trang cá nhân.

    Trong thời gian qua, nam nghệ sĩ ở nhà dưỡng bệnh, ngừng các hoạt động nghệ thuật và phải tiếc nuối từ chối tham gia Táo Quân 2022. Tuy nhiên, các đồng nghiệp thân thiết đã liên tục tới nhà thăm anh. Bà xã cũng cho biết sức khỏe và tinh thần của Công Lý ngày càng phấn chấn hơn.

    NSND Công Lý, sinh năm 1973, hiện là Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Nhiều năm qua, khán giả yêu thích diễn xuất của Công Lý qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân cùng nhiều vai diễn ấn tượng trên phim truyền hình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-van-phai-tap-vat-ly-tri-lieu-tai-nha-rieng-sau-khi-xuat-vien-a528806.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan