+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022, hé lộ hình ảnh "Ngọc Hoàng" nhăn nhó khi xét nghiệm COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022, ekip chương trình sẽ lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ.

    Những ngày gần đây, thông tin NSND Công Lý không thể tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 vì vấn đề sức khỏe khiến người hâm mộ không khỏi hụt hẫng và nuối tiếc. 

    Tuy nhiên đến ngày 27/12, VietNamNet thông tin, dù không thể tham gia tập luyện thường xuyên tại Đài truyền hình Việt Nam nhưng NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022. Ekip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý.

    nsnd cong ly van tham gia tao quan 2022 he lo hinh anh ngoc hoang nhan nho khi xet nghiem covid 19
    NSND Công Lý vẫn sẽ tham gia Táo Quân 2022.

    Sau khi bị ngã vào hồi tháng 7, NSND Công Lý đang dành thời gian để hồi phục sức khỏe. Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý cho biết, tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ tiến triển rất tốt, hàng ngày anh vẫn lên Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi Công Lý làm Phó giám đốc để theo dõi diễn viên tập vở. Anh cũng tham gia các hoạt động thể thao với đồng nghiệp nhưng với vai trò là khán giả để cảm thấy đỡ nhớ sân khấu, nhớ bạn bè.

    "Tôi rất nhớ khán giả, nhớ sân khấu, đặc biệt tôi đọc báo thấy rất nhiều khán giả đã dành tình cảm cho tôi với vai Cô Đẩu trong Táo Quân. Đây cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng quay trở lại sân khấu trong thời gian sớm nhất", NSND Công Lý tâm sự. 

    nsnd cong ly van tham gia tao quan 2022 he lo hinh anh ngoc hoang nhan nho khi xet nghiem covid 19 2
    Khán giả vô cùng mong chờ sự xuất hiện của "cô Đẩu" Công Lý.

    Trước đó trong khoảng thời gian nằm viện, nhiều anh em bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã đến thăm và chúc NSND Công Lý mau khỏe. NSND Tự Long cũng chia sẻ hình ảnh anh vào thăm đồng nghiệp thân thiết. Khán giả cảm thấy vô cùng xúc động khi nhìn thấy hai nam nghệ sĩ và nhớ đến Táo Quân. Ngoài việc gửi những lời chúc mong "cô Đẩu" sớm bình phục, khán giả cũng hy vọng Tết năm nay được thấy "cô Đẩu" trên sân khấu Táo Quân. 

    Những ngày này, các diễn viên tham gia đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng để kịp đem đến món ăn tinh thần quan trọng này cho khán giả vào tối 30 Tết Nhâm Dần. Dàn nghệ sĩ quen thuộc tham gia Táo quân năm nay có: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn...

    Trên mạng xã hội, các nghệ sĩ chia sẻ nhiều hình ảnh hậu trường của các buổi tập. NSƯT Chí Trung hé lộ tạo hình Táo giao thông cùng dòng trạng thái: “Giao thông tôi đang loay hoay tìm chất liệu cho Táo…Thông Giao!”.

    nsnd cong ly van tham gia tao quan 2022 he lo hinh anh ngoc hoang nhan nho khi xet nghiem covid 19 3
    Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ tạo hình Táo giao thông năm nay.

    Để đảm bảo an toàn mùa dịch, ekip cũng như các nghệ sĩ phải test COVID-19 liên tục. Mới nhất, “Táo giao thông” Chí Trung đăng tải hình ảnh “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh nhăn nhó mặt mũi vì phải test COVID-19.

    nsnd cong ly van tham gia tao quan 2022 he lo hinh anh ngoc hoang nhan nho khi xet nghiem covid 19 4
    "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh xét nghiệm COVID-19. 

    Vào tối ngày 26/12, fanpage của nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ đăng tải hình ảnh hậu trường luyện tập chụp cùng "Nam Tào - Bắc Đẩu" Xuân Bắc - Công Lý để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Bức ảnh ngay lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng bởi có sự hiện diện của NSND Công Lý.

    nsnd cong ly van tham gia tao quan 2022 he lo hinh anh ngoc hoang nhan nho khi xet nghiem covid 19 5
    Bức hình mới nhất do nghệ sĩ Vân Dung đăng tải có liên quan đến Táo Quân.

    Dù không rõ bức hình này được chụp vào thời điểm nào nhưng nhiều người hâm mộ vẫn nuôi niềm tin rằng Vân Dung đang ngầm khẳng định NSND Công Lý sẽ tiếp tục hóa thân thành "cô Đẩu", gặp lại khán giả vào "buổi chầu" cuối năm.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: VTV News, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-van-tham-gia-tao-quan-2022-he-lo-hinh-anh-ngoc-hoang-nhan-nho-khi-xet-nghiem-covid-19-a523783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan