+Aa -
    Zalo

    NSND Công Lý xác nhận trở lại Táo Quân 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện NSND Công Lý xác nhận nam nghệ sĩ chính thức trở lại chương trình kỷ niệm 20 năm ra mắt Táo Quân để tri ân khán giả.

    Trong gần 2 thập kỷ đồng hành cùng khán giả, Táo Quân vẫn là chương trình mang thương hiệu hài trí tuệ, đặc sắc và hấp dẫn được khán giả kỳ vọng, chờ đợi vào mỗi đêm 30 Tết. 

    Trao đổi với Dân trí, đại diện của NSND Công Lý xác nhận nam nghệ sĩ sẽ đóng Táo Quân 2023. "Hiện tại, sức khỏe của anh Công Lý đã bình phục nhưng vai diễn Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập cao nên anh chưa thể đáp ứng được. Vì vậy, anh Công Lý được đặc cách và tham gia một vai đặc biệt trong chương trình Táo quân 2023 để tri ân khán giả và kỷ niệm 20 năm chương trình phát sóng", đại diện NSND Công Lý cho biết.

    cong ly dong tao quan 2
    Thần sắc tươi tắn của NSND Công Lý trong chuyến đi Nhật Bản lần này cùng bà xã. 

    Được biết, NSND Công Lý vừa sang Nhật để điều trị theo lịch trình riêng. Nam nghệ sĩ có thể đi lại bình thường và bắt đầu trở lại công việc ở nhà hát cũng như nhận vai diễn khách mời trên phim truyền hình.

    Mới đây, NSƯT Chí Trung cũng đăng tải hình ảnh cùng NSND Công Lý trong quá trình chuẩn bị cho Táo Quân 2023. Nam nghệ sĩ hài hước tiết lộ: "Năm nay tớ là Táo phụ trách đất cát nhà cửa, sổ đỏ sổ xanh nhá".

    cong ly dong tao quan
    NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh cùng NSND Công Lý.

    Không chỉ NSND Công Lý, MC Thảo Vân cũng xác nhận trở lại chương trình Táo Quân 2023. Năm ngoái, do format thay đổi, không có màn chào kết nên MC Thảo Vân vắng mặt trong Táo Quân 2022. "Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện, thật sự nước mắt dâng lên đấy. Chương trình đã là cái gì đó quá thân thương với mình trong 19 năm qua", Vietnamnet dẫn lời Thảo Vân.

    Chương trình Táo Quân 2023 với ý nghĩa đặc biệt kỷ niệm 20 năm lên sóng, hứa hẹn sẽ quy tụ dàn nghệ sĩ quen thuộc đã gắn bó với chương trình suốt 20 năm qua. 

    Đến hiện tại, các nghệ sĩ Chí Trung, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng... đã xác nhận sẽ tham gia Táo Quân 2023 và cho biết bắt đầu tập luyện từ 16/12.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-xac-nhan-tro-lai-tao-quan-2023-a560764.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan