+Aa-
    Zalo

    NTERBESO tặng 10 suất học bổng toàn phần khóa học làm kem tươi cho con em thương binh liệt sỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 Trung tâm dạy nghề pha chế đồ uống quốc tế ở tại địa chỉ: Số 44, nghách 24/55 Đường Hoàng Hoa Thám...

    Nhân dịp kỷ niệm  ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, Trung tâm dạy nghề pha chế đồ uống quốc tế ở tại địa chỉ: Số 44, nghách 24/55 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội dành tặng 10 suất học bổng toàn phần trị giá 4 triệu đồng/ khóa cho các học viên là con em thương binh liệt sỹ đăng ký nhập học.

    Trung tâm giải pháp đồ uống quốc tế INTERBESO được thành lập xuất phát từ mong muốn thành lập một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp về đồ uống đầu tiên tại miền Bắc đạt tiêu chuẩn quốc tế, nơi thỏa mãn mọi nhu cầu học tập về đồ uống dành cho những người làm nghề Bar pha chế chuyên nghiệp và tất cả mọi người yêu thích nghệ thuật pha chế đồ uống.

    Trung tâm INTERBESO là Trung tâm đào tạo nghề pha chế đồ uống quốc tế chuyên nghiệp duy nhất của miền Bắc – với hơn 20 khóa học pha chế khác nhau như khóa chuyên dạy biểu diễn, khóa học pha chế tổng hợp, khóa học chuyên cà phê máy, trà sữa trân châu, chuyên làm kem tươi, kem cuộn, chuyên cocktail, khóa pha chế dành cho sinh viên du học... từ cơ bản đến cao cấp và chuyên sâu - đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng học viên. 

    Ngoài mục đích bồi dưỡng và cung cấp nguồn nhân lực (nhân viên bar pha chế chuyên nghiệp) chất lượng cao cho ngành dịch vụ Bar, nhà hàng, khách sạn và du lịch, Trung tâm còn tổ chức các sự kiện liên quan đến các loại đồ uống và phục vụ Cocktail cho các đám cưới, liên hoan, sinh nhật, hội nghị, lễ, tết…

    Thay lời tri ân đến gia đình có công với cách mạng, Trung tâm giải pháp đồ uống quốc tế muốn góp 1 phần sức lực nhỏ bé của mình hỗ trợ con em Thương binh, Liệt sỹ có được tay nghề tốt nhất và tạo bước đệm thành công trong tương lai cho các em. Khóa đào tạo làm kem tươi do chính thầy Nguyễn Thế Hùng Giám đốc trung tâm, Chuyên gia pha chế đồ uống quốc tế, Nghệ nhân Bàn Tay Vàng trực tiếp giảng dạy.

    Thông tin Khóa học: https://interbeso.vn/khoa-hoc-chuyen-kem-tuoi

    Thời gian đăng ký: Từ ngày 1/7/2018.

    Thời gian học: Từ ngày 9/7/2018.

    Thủ tục đăng ký:

    1/ 2 ảnh 3*4.

    2/ Chứng minh thư photo

    3/Giấy tờ chứng minh là con em thương binh liệt sỹ.

    Đăng ký trực tiếp tại địa chỉ:

    Trung tâm Dạy nghề pha chế đồ uống quốc tế

    Địa chỉ: Số 44, nghách 24/55 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

    Liên hệ: https://interbeso.vn/lien-he

    P.Q


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nterbeso-tang-10-suat-hoc-bong-toan-phan-khoa-hoc-lam-kem-tuoi-cho-con-em-thuong-binh-liet-sy-a233382.html
    Hướng dẫn pha trà hoa

    Hướng dẫn pha trà hoa

    Cùng tham khảo những hướng dẫn pha trà hoa cúc nhé. Hoa cúc được xem là một loại thảo dược thần kỳ được rất nhiều chị em ưa chuộng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hướng dẫn pha trà hoa

    Hướng dẫn pha trà hoa

    Cùng tham khảo những hướng dẫn pha trà hoa cúc nhé. Hoa cúc được xem là một loại thảo dược thần kỳ được rất nhiều chị em ưa chuộng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe.