+Aa-
    Zalo

    Nữ chuyên gia tình dục học chết trong tình trạng khỏa thân tại khách sạn 5 sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát cho biết, Anna qua đời khoảng 8 tiếng trước khi nhân viên khách sạn phát hiện thi thể, trong tình trạng không mảnh vải che thân.

    Cảnh sát cho biết, Anna qua đời khoảng 8 tiếng trước khi nhân viên khách sạn phát hiện thi thể, trong tình trạng không mảnh vải che thân.

    Nạn nhân Anna Ambartsumyan. Ảnh: Daily mail

    Theo tờ Daily Mail, cảnh sát Nga mới đây đã tiến hành vào cuộc điều tra cái chết của cô Anna Ambartsumyan -một chuyên gia tình dục học nổi tiếng trên truyền hình, sau khi tìm thấy cô này tử vong một khách sạn 5 năm ở thủ đô Moscow.

    Anna chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân, bên cạnh là chiếc túi xách hiệu Prada và chiếc váy đen.

    Cảnh sát cho biết, Anna qua đời khoảng 8 tiếng trước khi nhân viên khách sạn phát hiện thi thể. Họ đang xác định một vị khách nam đã ghé căn phòng này.

    Các loại thuốc không được kê đơn tìm thấy trong phòng khách sạn của Anna cũng đã được gửi đi để phân tích.

    Anna có bằng bác sĩ, tâm lý học và tự nhận là một nhà ngoại cảm. Cô có 370.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Anna đã kết hôn với một doanh nhân tên Ruslan. Cô này sở hữu 2 chiếc xe Bentleys cùng 1 chiếc Aston Martin, tất cả đều là quà do các đại gia hâm mộ Anna tặng.

    Tờ Daily Mail dẫn lời ông Sergey Zhorin, luật sư của Anna cho biết cô đã bị những người thu hồi nợ làm phiền và gọi điện khủng bố 20 cuộc/ngày.

    "Tôi rất sợ. Họ rất hung dữ", Anna kể với Zhorin. Trong khi đó, Zhorin khuyên nhà tình dục học nên báo cảnh sát. "Tôi đã đề nghị cô ấy liên lạc với các cơ quan thực thi pháp luật", ông Zhorin nói.

    Anna Ambartsumyan chụp ảnh với người chồng Ruslan 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chuyen-gia-tinh-duc-hoc-chet-trong-tinh-trang-khoa-than-tai-khach-san-5-sao-a331671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan