+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên “Giờ cao điểm” đột ngột qua đời ở tuổi 55

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Elizabeth Pena, nữ diễn viên “đa năng” của Hollywood, người từng tham gia vào bộ phim “Giờ cao điểm” cùng Chris Tucker và Thành Long vừa bất ngờ qua đời.

    (ĐSPL) - Elizabeth Pena, nữ diễn viên “đa năng” của Hollywood, người từng tham gia vào bộ phim “Giờ cao điểm” cùng Chris Tucker và Thành Long vừa bất ngờ qua đời sau một trận ốm nhẹ.

    Nữ diễn viên “Giờ cao điểm” đột ngột qua đời ở tuổi 55

    Quản lý của Pena, Gina Rugolo cho biết, nữ diễn viên người Mỹ gốc Cuba qua đời hôm 14/10 ở bệnh viện Cedars-Sinai, Los Angeles bởi nguyên nhân tự nhiên, ngoài ra không cung cấp thêm thông tin gì nữa.

    Sinh ra tại Elizabeth, New Jersey, sự nghiệp Hollywood của Pena kéo dài bốn thập kỷ và bao gồm các vai diễn trong những bộ phim như Times Square, Blue Steel, The Waterdance và Jacob's Ladder. Trong Lone Star, cô vào vai một giáo viên lịch sử, người thắp lại mối quan hệ với một người tình cũ, do Chris Cooper thủ vai.

    Năm 1998, cô tham gia bom tấn Rush Hour - Giờ cao điểm bên cạnh nam diễn viên da màu Chris Tucker và ngôi sao võ thuật Thành Long. Nữ diễn viên cũng tham gia lồng tiếng bộ phim hoạt hình ăn khách The Incredibles (2004) của hãng Pixar với nhân vật Mirage.

    Pena xuất hiện rất nhiều trên truyền hình với các bộ phim như Hill Street Blues, L.A. Law, Dream On, Resurrection Blvd. and Modern Family. Trong Modern Family , Elizabeth Pena tham gia với tư cách khách mời khi hóa thân thành Gloria, mẹ của nhân vật Gloria Delgado-Pritchett do kiều nữ Sofia Vergara thủ vai.

    Gần đây nhất Pena xuất hiện trong bộ phim truyền hình Matador của đài El Rey Network.

    "Cô ấy là một hình mẫu lý tưởng, một diễn viên thực sự đặc biệt và là nguồn cảm hứng tuyệt vời, chúng tôi cầu nguyện cho gia đình và bạn bè của Elizabeth trong khoảng thời gian khó khăn này. Cô ấy sẽ được nhớ mãi" - kênh truyền hình này phát biểu.

    Nữ diễn viên ra đi để lại chồng và hai con đang ở độ tuổi thiếu niên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-gio-cao-diem-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-55-a56141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan