+Aa-
    Zalo

    Sarah Goldberg diễn viên phim "Thiên đường thứ 7" qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ diễn viên Sarah Goldberg, người từng tham gia các bộ phim House, Judging Amy và Thiên đường thứ 7 đã qua đời ngày 27/9 tại nhà riêng.

    (ĐSPL) – Nữ diễn viên Sarah Goldberg, người từng tham gia các bộ phim House, Judging Amy và Thiên đường thứ 7 đã qua đời ngày 27/9 tại nhà riêng.

    Tin tức trên tờ Chicago Sun-Times cho biết, Sarah Goldberg đã ra đi một cách bình yên trong giấc ngủ khi máy tính vẫn còn đặt trong lòng cô. Sarah đang sống trong căn nhà gỗ của gia đình tại Wisconsin.

    Sarah Goldberg diễn viên phim Thiên đường thứ 7 qua đời ở tuổi 40

    Sarah Goldberg.

    Mặc dù kết quả khám nghiệm tử thi không xác định được nguyên nhân cái chết, mẹ nữ diễn viên tin rằng, căn bệnh tim có thể đã cướp đi tính mạng của Sarah Goldberg. “Con bé đi vào giấc ngủ và không bao giờ tỉnh lại nữa”, bà chia sẻ với mọi người.

    Goldberg đã tham dự đại học Amherst và nhận bằng cử nhân sinh học trước khi có vai chính đầu tiên trong phim My Best Friend's Wedding. Sau đó cô kiếm được vai diễn bên cạnh Denzel Washington trong bộ phim Training Day và tiếp tục tham gia Jurassic Park 3.

    Tuy nhiên, cô được người hâm mộ biết đến nhiều nhất trong vai cô sinh viên ngành y Sarah Glass Camden của loạt phim 7th Heaven.

    Được xây dựng như một sinh viên y khoa và là con gái của một giáo sĩ Do Thái, nhân vật của Sarah đã yêu Matt Camden (do Stephen Collins thủ vai) , con trai của một mục sư. Mối quan hệ lãng mạn của họ nhanh chóng trở thành câu chuyện yêu thích của các fan.

    Vai diễn gần đây nhất của Sarah là Colleen Sarkossian trong loạt phim truyền hình ăn khách 90210.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sarah-goldberg-dien-vien-phim-thien-duong-thu-7-qua-doi-a54438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan