+Aa-
    Zalo

    Robin Williams qua đời để lại toàn bộ tài sản cho các con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Năm 2009, danh hài Robin Williams đã viết một chúc thư thành lập quỹ ủy thác, chia đều cho 3 người con số tài sản khổng lồ ước tính gần 130 triệu USD.

    (ĐSPL) – Năm 2009, danh hài Robin Williams đã viết một chúc thư thành lập quỹ ủy thác, chia đều cho 3 người con số tài sản khổng lồ ước tính gần 130 triệu USD.
    Danh hài Robin Williams trước khi qua đời đã trải qua 2 cuộc hôn nhân và ông có tổng cộng 3 người con. Tất cả các con đều được ông yêu thương hết mực. 3 người con của ông bao gồm Zachary 31 tuổi, Zelda 25 tuổi và Cody 22 tuổi. Lo lắng khi những đứa trẻ bỗng nhiên nhận được số tiền khổng lồ, Robin Williams đã cẩn thận phân chia tài sản theo độ tuổi cho đến khi các con hoàn toàn trưởng thành.
    Robin Williams qua đời để lại toàn bộ tài sản cho các con

    Robin Williams cùng 3 con và người vợ hai tại Lễ trao giải Quả Cầu vàng 2005

    Theo TMZ, Robin Williams đã cẩn thận viết một chúc thư từ năm 2009 về vấn đề thừa kế: Khi mỗi người con bước sang tuổi 21 thì sẽ được thừa hưởng 1/3 tài sản được phân chia. Đến tuổi 25, mỗi người sẽ được hưởng ½ tài sản còn lại và 5 năm sau đó, các con sẽ được nốt số tài sản còn lại. Hiện 3 người con của Williams đã nhận được tài sản cha để lại nhưng Cody và Zelda vẫn chưa được toàn bộ số tài sản thừa kế do dưới 30 tuổi.
    TMZ không có con số cụ thể về tài sản của nam tài tử bạc mệnh nhưng trang web này tiết lộ Williams còn có một số tiền “đáng kể” ngoài quỹ ủy thác. Số tiền danh hài Robin Williams để lại cho các con ước tính khoảng 130 triệu USD nếu như con số này không bị trừ vào những chi phí tốn kém do cuộc sống phóng túng của danh hài 63 tuổi.
    Robin Williams qua đời để lại toàn bộ tài sản cho các con

    Robin Williams đã cẩn thận viết chúc thư để lại tài sản cho các con từ năm 2009

    Trước đó, ông từng 2 lần kết hôn nhưng cuối cùng đều ly dị. Việc này đã tiêu tốn của Robin Williams 30 triệu USD. Nam tài tử cũng tiết lộ với Parade rằng mình đã phải bán căn nhà trị giá 35 triệu USD để trang trải các khoản nợ nần: “Có quá nhiều hóa đơn cần thanh toán. Cuộc sống của tôi đã không còn như trước. Tôi đang phải bán trang trại ở Napa. Tôi không đủ tiền để trả nợ thêm nữa”.
    Robin Williams từng nói một công việc ổn định có thể sẽ giúp ông thoát khỏi nợ nần. Vì vậy, năm 2013, nam diễn viên gạo cội đã trở lại truyền hình một lần nữa với vai chính trong bộ phim thể loại sitcom The Crazy Ones. Tuy nhiên, bộ phim do ông tham gia diễn xuất đã sớm chết yểu khi mới trải qua một Season.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/robin-williams-qua-doi-de-lai-toan-bo-tai-san-cho-cac-con-a45958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan