+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên VTV nói gì về bộ váy gây tranh cãi khi đi nhảy

    (ĐS&PL) - Hoàng Mai Anh gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh đi diễn.

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Hoàng Mai Anh đăng tải loạt ảnh đi diễn tại một sự kiện. Trong hình, cô nàng diện váy khiêu vũ latin.

    Trang phục sử dụng chất liệu vải màu đen có đính đá với phần khoét hông cao, chi tiết cut-out ôm sát body hoàn hảo.

    Phần đuôi váy có những thiết kế tua rua tạo hiệu ứng về mặt thị giác khi cô chuyển động.

    Hoàng Mai Anh từng tham gia vào một số phim của VTV như Những cô gái trong thành phố, Đừng bắt em phải quên... và gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp cá tính.

    nu dien vien vtv noi gi ve bo vay gay tranh cai khi di nhay 1

    Hoàng Mai Anh quyến rũ, gợi cảm với vai trò vũ công.

    Khi thực hiện các động tác vũ đạo trên sân khấu trang phục làm tôn lên vóc dáng nóng bỏng với vòng eo thon gọn, vòng 1 và vòng 3 đầy đặn của nữ vũ công này. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

    Nhiều người dành lời khen ngợi vóc dáng cùng sự chuyên nghiệp và cuốn hút của Hoàng Mai Anh khi biểu diễn. "Chị tôi cháy quá, body cũng đẹp", "Ôi cứ tưởng idol Hàn nào về Việt Nam chứ", "Gợi cảm quá Mai Anh ơi",... là những bình luận của dân mạng.

    Liên hệ với Hoàng Mai Anh, cô nàng cho hay trang phục cô mặc do một stylist riêng thiết kế. "Mỗi show mình đều có người tư vấn trang phục, thậm chí đặt may và thiết kế từ bên Thái Lan đem về", cô nói thêm.

    Hiện tại, người đẹp đang là diễn viên của vũ đoàn Emmy, ảnh trên là hình trong một buổi biểu diễn của cô và vũ đoàn của mình tại 1 sự kiện ra mắt show ở Hà Nội.

    "Tôi không mặc quá hở hay lố lăng phản cảm. Mặc như trên là phù hợp với chủ đề, địa điểm đêm diễn nên tôi thấy bình thường, miễn là đồ diễn lên đẹp phù hợp với chủ đề show diễn, khách hàng đồng ý, khán giả xem cổ vũ vậy là hạnh phúc rồi", cô chia sẻ.

    nu dien vien vtv noi gi ve bo vay gay tranh cai khi di nhay 2

    Hoàng Mai Anh nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng trong loạt ảnh mới đăng tải.

    Ngoài ra, sao nữ cũng cho hay sẽ tùy vào sự kiện, yêu cầu của từng chương trình mà bản thân và vũ đoàn sẽ chọn trang phục phù hợp, về cả kiểu dáng và màu sắc.

    Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, Mai Anh cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh đi diễn, loạt trang phục bắt mắt gây chú ý không kém.

    Chia sẻ thêm về bí kíp mặc những kiểu trang phục cắt xẻ gợi cảm mà không phô, Hoàng Mai Anh cho hay điều đầu tiên là phải tự tin vào vóc dáng của mình. "Tôi tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn uống để body cân đối. Ngoài ra, tôi học múa ballet từ năm 4 tuổi nên form dáng cũng tự tin hơn", cô nói.

    Ngoài ra, việc đặt thiết kế riêng sẽ giúp cô có được những kiểu váy, áo phù hợp với số đo cơ thể. Ngoài ra, việc chọn nội y phù hợp khi mặc những kiểu trang phục này cũng vô cùng quan trọng vì khi di chuyển hoặc thực hiện động tác vũ đạo, nghệ sĩ dễ gặp sự cố.

    XEM THÊM: Vụ Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hoà Bình: Người trong cuộc chính thức lên tiếng

    Thế nên, dùng quần bảo hộ là sự lựa chọn được đặt lên hàng đầu, vừa thoải mái lại vừa giúp người mặc tránh được những sự cố trang phục nhạy cảm. Người mặc cũng có thể dùng đồ lót định hình (shapewear) hay miếng kẹp chống lộ.

    nu dien vien vtv noi gi ve bo vay gay tranh cai khi di nhay 3

    Hoàng Mai Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi diễn lên trang cá nhân.

    Hoàng Mai Anh vốn là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh VTV qua các bộ phim như: "Tết này ai đến xông nhà", "Khi em đã lớn", "Những cô gái trong thành phố",... Tuy nhiên, khoảng vài năm trở lại đây sao nữ không nhận thêm dự án phim nào mới với lý do đang chờ vai diễn phù hợp.

    "Hiện tại, tôi đi diễn cho vũ đoàn và vẫn tham gia các event hoặc quay quảng cáo. Tôi vẫn hy vọng sẽ sớm quay lại màn ảnh để gặp khán giả và thử sức với 1 vai diễn mới ít nhất là hay bằng hoặc hơn vai Trúc trong 'Những cô gái trong thành phố'", Hoàng Mai Anh chia sẻ với chúng tôi.

    Minh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-vtv-noi-gi-ve-bo-vay-gay-tranh-cai-khi-di-nhay-a581486.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan