+Aa-
    Zalo

    “Nữ hoàng chân đất” góp mặt tại ĐH Hội LHTN VN lần 7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình, VĐV boxing Lừu Thị Duyên... là hai trong số những đại biểu trong làng thể thao Việt Nam có mặt tại ĐH Hội LHTN VN lần 7.

    (ĐSPL) - "Nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình, VĐV boxing Lừu Thị Duyên... là hai trong số những đại biểu trong làng thể thao Việt Nam có mặt tại Hà Nội trong ngày khai mạc ĐH Hội LHTN VN lần 7.

    Tin tức trên báo Tuổi Trẻ, chiều ngày 27/12, Đại hội Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam (ĐH Hội LHTN VN) lần 7, nhiệm kỳ 2014 - 2019 đã khai mạc tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

    Thành phần 1.000 đại biểu gồm các cán bộ, hội viên xuất sắc và thanh niên tiêu biểu trong các lĩnh vực, đại diện các chức sắc tôn giáo, thanh niên lực lượng vũ trang, doanh nhân, trí thức trẻ, công, nông dân, văn nghệ sĩ... ở mọi miền Tổ quốc và thanh niên Việt Nam đang học tập, sinh sống ở nước ngoài.

    Các đại biểu tham dự đại hội. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Toàn thể đại hội tiến hành thống nhất hiệp thương 22 đại biểu tham gia đoàn chủ tịch điều hành đại hội, biểu quyết thông qua chương trình đại hội.

    Bên cạnh đó, trong buổi diễn ra đại hội cũng có sự tham dự của nhiều “sao thể thao” được đông đảo người dân biết đến.

    Theo tin tức trên Thanh Niên Online, Phạm Thị Bình, cô gái xuất sắc vượt qua cảnh báo bệnh tim, giành Huy chương vàng tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc vừa qua tại Nam Định trên đường chạy marathon, vinh dự là đại biểu của Quảng Ngãi dự ĐH.

    "Nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình. Ảnh: Thanh Niên Online

    Hiện tại, "nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình đang là Ủy viên Ban chấp hành Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi.

    Trước đây, cô cũng từng đảm nhận vai trò Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia tại Đà Nẵng.

    Bình cho hay, ĐH Hội LHTN Việt Nam lần thứ 7 sẽ là cơ hội để cô gặp gỡ nhiều thủ lĩnh các phong trào Hội, học hỏi cũng như chia sẻ thêm kinh nghiệm thúc đẩy các hoạt động của giới trẻ, thanh niên trong môi trường năng động như tại các trường thể dục thể thao.

    Bên cạnh đó, đại biểu Lừu Thị Duyên, dân tộc H’Mông, Học viên Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao tỉnh Lào Cai, vận động viên đội tuyển boxing Quốc gia cũng có mặt trong buổi ĐH.

    VĐV Boxing Lừu Thị Duyên. Ảnh: Thanh Niên Online

    Là đại biểu đại diện cho thanh niên Lào Cai, Duyên muốn sau ĐH này sẽ có những đóng góp thiết thực cho quê hương, đồng thời là "đại sứ" cho những hoạt động thể dục thể thao của Lào Cai.

    Được biết, năm 2013 Lừu Thị Duyên đạt Huy chương đồng ASIAD, Huy chương bạc tại ĐH thể dục thể thao toàn quốc. Năm 2015, Duyên sẽ nỗ lực tập luyện cho SEA Games, vượt qua vòng loại để tham dự Olympic.


    Các đại biểu tham dự đại hội chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Tuổi Trẻ

    ĐH Hội LHTN VN lần thứ 7, là sự kiện chính trị quan trọng của thanh niên cả nước, ngày hội đoàn kết các tầng lớp thanh niên Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Hội và phong trào thanh niên. Nhân sự kiện này, nhiều sinh viên, thanh niên đã chia sẻ những trăn trở về các vấn đề thiết thực như hướng nghiệp, tạo việc làm, lối sống thanh niên…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-chan-dat-gop-mat-tai-dh-hoi-lhtn-vn-lan-7-a76607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan