+Aa-
    Zalo

    Nữ MC 9x chia sẻ hình ảnh bị bạn trai đánh sưng mặt ngày sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh MC Misoa với gương mặt sưng húp cùng lời tố bị bạn trai bạo hành đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    Mới đây, MC Misoa Kim Anh đã chia sẻ hình ảnh khuôn mặt của mình bị sưng rất nặng nề và cho biết cô bị người yêu ngay trong ngày sinh nhật chỉ vì phát hiện bạn trai lăng nhăng.

    Cụ thể cô phát hiện trong thời gian yêu nhau bạn trai có nhắn tin riêng với nhiều cô gái khác và yêu cầu người yêu giải thích. Hai người xảy ra cự cãi và Misoa khẳng định đã bị bạn trai "tác động vật lý". Khán giả càng thêm phẫn nộ khi cơ quan chức năng yêu cầu phối hợp nhưng bạn trai MC vẫn cố thủ trong nhà. Misoa Kim Anh nói thêm, toàn bộ sự việc diễn ra đều có sự chứng kiến của bạn bè và hình ảnh, clip ghi lại.

    mc misoa kim anh chia se hinh anh bi thuong 2
    Nhan sắc khả ái của Misoa.

    Trên trang cá nhân, Misoa chia sẻ sự việc: "Trong ngày sinh nhật của em, 3/12/2022. Sau một buổi tối rất vui vẻ cùng bạn trai Long Đinh dưới sự chứng kiến của nhiều anh chị em bạn bè. Bọn em đi về nhà và em phát hiện ra Long có sử dụng nick Instagram nhắn tin riêng tư với cô gái khác. Khi em yêu cầu giải trình, bọn em có cự cãi nhau và dẫn đến Long Đinh khống chế và đánh liên tục vào mặt em. Gương mặt hiện đang biến dạng như hình ảnh và clip.

    Hiện thời e đang ở bệnh viện để giám định thương tật theo yêu cầu của công an địa phương. Còn Long Đinh vẫn cố thủ trong nhà dù có yêu cầu của công an phường. Em mong các anh chị nghệ sĩ, truyền thông, các đối tác, agency, bầu show diễn, các anh chị em trong nghề sẽ không dung túng cho kẻ vũ phu này và quyết tâm không mời Long Đinh tham gia vào các dự án nghệ thuật trong tương lai".

    Hiện bài đăng của Misoa đã bị ẩn/xóa nhưng hình ảnh gương mặt biến dạng của cô nàng vẫn được lan truyền rộng rãi, gây ra sự bất bình lớn trên các diễn đàn mạng xã hội. Phía bạn trai của nữ MC vẫn giữ im lặng kể từ khi xảy ra vụ việc tới nay.

    Trước đó, Misoa (tên thật là Kim Anh) là MC và được yêu mến bởi gương mặt khả ái, lối dẫn dắt duyên dáng. Cô từng đạt thành tích Top 6 "Én Vàng" năm 2017 và tham gia "The Face 2018" nhưng không vào sâu trong chương trình.

    Bên cạnh đó, Misoa Kim Anh còn để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả khi tham gia một số chương trình hẹn hò như "Vì yêu mà đến", "Đã từng yêu", "Ngôi nhà chung". 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-mc-9x-chia-se-hinh-anh-bi-ban-trai-danh-sung-mat-ngay-sinh-nhat-a559359.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan