+Aa-
    Zalo

    Nữ nhà báo Anh gây "sốc" khi cởi áo ngay trên sóng truyền hình để phản đối Brexit

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dẫn chương trình Rachel Johnson ngày 14/2 đã cởi áo trên sóng chương trình buổi tối của Sky News, nhằm gây sự chú ý với công chúng.

    Người dẫn chương trình Rachel Johnson ngày 14/2 đã cởi áo trên sóng chương trình buổi tối của Sky News, nhằm gây sự chú ý với công chúng.

    [presscloud]7756[/presscloud]

    Trong chương trình The Pledge, nhà báo người Anh tên Rachel Johnson đã kêu gọi khán giả hãy tham gia chiến dịch ủng hộ Liên minh Châu Âu (EU) giống như cách Victoria Bateman đã làm trên truyền hình trước đó.

    Ngay sau lời phát biểu này, nữ nhà báo đã tự cởi nút áo của mình và bán khỏa thân trên truyền hình trước sự ngạc nhiên của khán giả trong khi các đồng nghiệp của cô tỏ ra khá “hoảng loạn” trước hành động này.

    “Như tôi được biết, khá khó để có thể trao đổi và lắng nghe về Brexit trong thời gian gần đây. Điều này giống như là chúng ta đã tới một điểm bão hòa. Chính vì vậy, bà Bateman, người ủng hộ Anh tiếp tục ở lại EU, đã tìm cách gây sự chú ý. Để tôn vinh tiến sĩ Bateman tôi sẽ làm theo bà mỗi khi bàn bạc về Brexit, để đảm bảo rằng tôi sẽ được mọi người chú ý”, bà Johnson lý giải.

    Hành động của bà đã khiến người dẫn chương trình Nick Ferrari đỏ mặt.

    Trước đó không lâu, giáo sư đại học Cambridge nước Anh, Victoria Bateman đã khỏa thân trên chương trình “Good Morning Britain” để thể hiện sự phản đối Brexit.

    Bà Victoria Bateman từng khỏa thân trên sóng truyền hình. Ảnh cắt từ video

    Brexit là một thuật ngữ được gộp lại bởi hai từ trong tiếng Anh là Britain (Liên hiệp Vương quốc anh) và Exit (rời khỏi, thoát ra). Do đó, Brexit là từ dùng để nói về sự kiện Liên hiệp Vương quốc Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU).

    Hạ viện Anh hôm 14/2 đã bỏ phiếu không ủng hộ cách thức tiến hành các thảo luận về Brexit hiện nay của Thủ tướng Anh Theresa May, động thái cho thấy bà May vẫn chưa thể thuyết phục được đa số nghị sĩ nước này trong bối cảnh hạn chót để Brexit có hiệu lực chỉ còn hơn 1 tháng. 

    Nhiều nhà phân tích đã cảnh báo về thiệt hại kinh tế nặng nề mà nước Anh phải gánh chịu nếu ra khỏi EU mà không có thỏa thuận. Trong một báo cáo vào cuối 2018, Ngân hàng Trung ương Anh (BoE) đã cảnh báo rằng Brexit không thỏa thuận có thể đẩy tỷ lệ thất nghiệp ở nước này tăng lên mức 7,5%, giá nhà sụt 30%, đồng Bảng rớt giá sâu, và nền kinh tế Anh sẽ giảm quy mô khoảng 8% trong vòng 1 năm. Do đó một làn sóng phản đối Brexit đang diễn ra trên toàn nước Anh.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nha-bao-anh-gay-soc-khi-coi-ao-ngay-tren-song-truyen-hinh-de-phan-doi-brexit-a263306.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan