+Aa-
    Zalo

    Nữ nhân viên điện lực trả lại 1 tỷ đồng được Thủ tướng tặng bằng khen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị Trần Thị Anh - nhân viên Điện lực Sơn Trà thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng vừa nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có nghĩa cử cao đẹp trả lại 1

    Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định tặng bằng khen cho chị Trần Thị Anh - nhân viên Điện lực Sơn Trà thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng vì đã có nghĩa cử cao đẹp trả lại 1 tỉ đồng cho người đánh rơi.

    Báo Tuổi trẻ dẫn nguồn thông tin từ UBND TP Đà Nẵng ngày 9/5 cho biết, theo đề nghị của UBND TP Đà Nẵng và Ban Thi đua khen thưởng Trung ương, thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã ký ban hành quyết định về việc tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho chị Trần Thị Anh - nhân viên Điện lực Sơn Trà thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng vì đã có nghĩa cử cao đẹp trả lại 1 tỉ đồng cho người đánh rơi vào ngày 24/2.

    Theo báo Lao động, trươc đó, ngày 24/2, trên đường đi làm về, chị Anh nhặt được một túi ni lông, trong đó có rất nhiều tiền mặt cùng một hộp ô mai. Không thấy người nào trên đoạn đường lúc bấy giờ, trời lại đang mưa, chị Anh tấp vào lề và đợi người đến trả lại.

    Điện lực Đà Nẵng khen thưởng chị Trần Thị Anh vì đã trả lại 1 tỷ đồng cho người đánh rơi - Ảnh: Dân Trí

    Người bị mất là chị Nguyễn Thị Thanh T. (trú tại Hà Nội) sau đó đã được nhận lại số tiền nguyên vẹn 1 tỉ đồng.

    Ngay sau sự việc được báo cáo, lãnh đạo Tổng Cty Điện lực miền Trung đã tổ chức buổi khen thưởng để tuyên dương hành động đẹp của chị.

    Báo Dân Trí thông tin thêm, theo chị Anh, chị cũng đã từng bị mất tiền, lúc đó chị hoảng hốt và khóc lóc nhiều lắm, nhưng rồi chị gặp được người tốt trả lại tiền cho chị.

    “Mình có cảm giác đó rồi nên mình cũng hiểu được cảm giác của họ. Họ có gửi tiền cảm ơn nhưng mình không lấy bởi tiền lấy tiêu cũng hết”, chị Anh chia sẻ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-vien-dien-luc-tra-lai-1-ty-dong-duoc-thu-tuong-tang-bang-khen-a189650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan