+Aa-
    Zalo

    Nữ nhân viên quán karaoke Tre Vàng ở Hải Dương dương tính SARS-CoV-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ bệnh nhân này là F1 của BN1871, BN1872 - 2 nữ nhân viên karaoke được xác định mắc COVID-19 trước đó.

    Nữ bệnh nhân này là F1 của BN1871, BN1872 - 2 nữ nhân viên karaoke được xác định mắc COVID-19 trước đó.

    Một chốt kiểm dịch COVID-19 tại Hải Dương - Ảnh: TTO

    Chiều 4/2, thông tin từ CDC Hải Dương cho biết, chị T.T.T (16 tuổi), nhân viên quán karaoke Tre Vàng (thôn Quý Dương, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) đã được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

    Chị T.T.T có liên quan với bệnh nhân Đ.N.Đ (BN1851), ca bệnh có lịch trình di chuyển rất phức tạp. Đồng thời là F1 của hai ca F0, gồm: chị V.T.T (BN1871, SN2000) và chị P.T.L (BN1872, SN 2000).

    CDC Hải Dương cho biết, hàng ngày, T.T.T làm nhân viên phục vụ quán karaoke Tre Vàng nhưng thi thoảng có đến một số quán karaoke khác ở huyện Cầm Giàng như quán Men (khu thương mại dịch vụ Ghẽ), quán Thanh Thủy, quán Trần Phú, quán Ngất Ngây.

    Nữ nhân viên T.T.T còn đi chợ gần quán Tre Vàng và tiếp xúc nhiều người ở đây. Ngày 1/1, T.T.T được đưa vào cách ly vì là F1 của 2 nữ nhân viên V.T.T và P.T.L.

    Đến nay cơ quan chức năng truy vết 22 trường hợp F1 cùng làm nhân viên quán karaoke Tre Vàng và nhà bà T. đã được đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm.

    Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng báo cáo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Cẩm Giàng, lực lượng công an, y tế xã Tân Trường thực hiện phong tỏa quán karaoke Tre Vàng; phun khử trùng xung quanh nhà hàng.

    Cơ quan chức năng tiếp tục truy vết, cách ly tập trung các F1, tuyên truyền người dân tự động khai báo khi có tiếp xúc với các trường hợp trên.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-vien-quan-karaoke-tre-vang-o-hai-duong-duong-tinh-sars-cov-2-a355102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan