+Aa-
    Zalo

    Nữ quái “ghen ngược”, hạ độc vợ nhân tình bằng bả chó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác nhưng Thúy lại “ghen ngược” với vợ của nhân tình nên đã dùng bả chó đầu độc chị này.

    (ĐSPL) – Mặc dù là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác nhưng Thúy lại “ghen ngược” với vợ của nhân tình nên đã dùng bả chó đầu độc chị này.

    Người đàn bà lẳng lơ

    Người phụ nữ trên là Ngô Thị Thúy (SN 1974, ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Theo tin tức trên Vietnamnet, sau khi chồng chết, Thúy đã qua lại với anh Đàm Quang C. (SN 1975, ở Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội), là bạn cùng buôn trâu với chồng của Thúy.

    Đang độ hồi xuân, Thúy chẳng ngần ngại làm kẻ thứ ba xen vào cuộc sống gia đình của chị Nguyễn Thị T. (SN 1981, vợ anh C. và là nạn nhân trong vụ án).

    Thúy đến với anh C. từ tháng 8/2012, say men tình với anh C, Thúy thường chạy xe máy từ nhà ở Sơn Tây đến lán trông trâu của anh C. ở Hoài Đức để được "tình tự". Anh C. thường ngủ ngoài lán một mình nên Thúy hay ở lại lán.

    Đêm 8/5/2014, Thúy ở cùng anh C. tại lán trông trâu. Sáng hôm sau, Thúy đi thả trâu ra đồng giúp anh C., khi về quần áo cô ta bị bẩn nên đã giặt phơi quần áo trên yên xe máy ở cửa lán.

    Khoảng 9h cùng ngày, chị T., vợ anh C. đến lán thấy có quần áo của phụ nữ nên đã phát hiện ra chuyện chồng có nhân tình và chửi mắng chồng một lúc rồi bỏ về. Trốn trong lều vịt gần đó, chứng kiến nhân tình bị vợ mắng nhiếc, Thúy nảy sinh ý định trả thù chị T..

    Điên cuồng vì ghen tuông, Thúy dùng sim rác gọi điện đến "khủng bố" chị T. Cô ta càng thêm nung nấu ý định sát hại tình địch.

    Chiêu hạ độc hiểm ác

    Sau khi phát hiện anh C. có mối quan hệ ngoài luồng, chị T. thường xuyên tới lán anh rồi ở lại đó khiến Thúy không có cơ hội gần gũi với người tình nên ả điên cuồng ghen tuông.

    Vào ngày 25/5/2014, anh C. đi mua trâu ở tỉnh Phú Thọ, rủ Thúy đi cùng. Trên đường đi, anh C. kể cho Thúy biết, ngày hôm sau sẽ phá dỡ lều trông trâu (ở xã Vân Canh), chị T. phải đến lán ở xã Di Trạch để thả trâu ở đó.

    Đối tượng Thúy tại tòa. Ảnh Vietnamnet. 

    Nghĩ đây là cơ hội ra tay sát hại chị T., Thúy liền lên kế hoạch giết chết người vợ của nhân tình. Biết chị T. đi thả trâu ngoài đồng về sẽ khát nước nên 7h ngày 28/5, Thúy đi xe máy đến lán trâu ở xã Di Trạch và mang theo viên Xyanua (bả chó) đã nghiền thành bột đổ vào ấm nước để trên bàn rồi phóng xe lên thị xã Sơn Tây ngồi nghe ngóng tình hình.

    Sau khi thả trâu ra đồng, chị T. quay về lán, uống phải cốc nước đã bị Thúy pha thuốc độc nên bị nhiễm độc ngã xuống đất tử vong ngay tại chỗ.

    Khi anh C. đến lán tìm vợ thì thấy chị T. nằm bất tỉnh dưới đất ở vị trí ngay trước cửa lán, sùi bọt mép, toàn thân tím tái, tim ngừng đập. Xác định chị T. đã chết, anh C. gọi điện báo cho người thân trong gia đình biết.

    Trong lúc chờ người nhà đến, anh C. cầm cốc thủy tinh để trên bàn uống nước có sẵn trong cốc, thấy có vị đắng, lưỡi tê cứng nên đã nhổ ra luôn, nhưng vẫn bị ngộ độc nhẹ. Ngay sau đó, anh C. được đưa đến bệnh viện cấp cứu rửa ruột nên không bị tử vong.

    Tố cáo người tình

    Tin tức trên An ninh thủ đô cho biết, ngày 27/1/2015, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử bị cáo Ngô Thị Thúy với tội “Giết người”.

    Video tham khảo:

     Bắt đối tượng ghen tuông, bóp cổ vợ đến chết

    Trong phiên tòa này, Thúy thừa nhận hành vi sát hại chị T. là do ghen tuông. Ngoài ra, Thúy khai cô ta đã hai lần có thai với anh C. Sau khi bị bắt vào ngày 31/5/2014, trong trại tạm giam, bị cáo phát hiện thêm lần nữa có thai với nhân tình. Tuy nhiên cái thai đó đã bị hỏng trong quá trình chị ta bị tạm giam.

    Tại tòa, anh C. cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với Thúy, song luôn miệng tố cáo sự độc ác của tình nhân. Theo lời anh C., Thúy đã nhiều lần gọi điện chửi bới, đe dọa chị T. nên anh đã tìm cách ngãng ra nhưng Thúy vẫn tiếp tục “sấn đến”.

    Tuy nhiên, trong quá trình xét xử, thấy có một số tình tiết chưa được làm rõ, HĐXX quyết định hội ý rồi trả hồ sơ cho Viện KSND cùng cấp, đề nghị điều tra bổ sung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-ghen-nguoc-ha-doc-vo-nhan-tinh-bang-ba-cho-a81352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan