+Aa-
    Zalo

    Nữ quái giả danh khách Vip vào hội thảo, trộm cắp hàng trăm triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tạo cho mình vỏ bọc bằng hàng hiệu, giả danh khách Vip, “nữ quái” Luyện Hoàng Kim đã trà trộn vào các hội thảo, ăn cắp hàng trăm triệu đồng.

    (ĐSPL) – Tạo cho mình vỏ bọc bằng hàng hiệu, giả danh khách Vip, “nữ quái” Luyện Hoàng Kim đã trà trộn vào các hội thảo, ăn cắp hàng trăm triệu đồng.

    Tin tức từ công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho hay, ngày 5/11, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Luyện Hoàng Kim (33 tuổi, ở đường Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.
    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào ngày 27/10, tại khách sạn Hilton diễn ra hội thảo do Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank) tổ chức.

    Hội thảo có sự tham gia của rất nhiều quan chức, chuyên gia kinh tế ngân hàng trong và ngoài nước. Lợi dụng điều này, đối tượng Luyện Hoàng Kim đã đóng giả đại biểu và giới thiệu là giảng viên Trường đại học Nông nghiệp I để vào bên trong dự hội thảo.

    Nữ quái giả danh khách Vip vào hội thảo, trộm cắp hàng trăm triệu

    Nữ quái Luyện Hoàng Kim đã trộm cắp thành công hàng trăm triệu đồng nhờ chiêu thức giả danh khách Vip vào dự hội thảo.

    Đến khoảng 10h30, trong thời gian nghỉ giải lao, lợi dụng các đại biểu ra sảnh uống nước, Kim lục túi xách của đại biểu Nguyễn Thị Kim L. lấy một chiếc ví bên trong có 9 triệu đồng, 4.000 bats Thái Lan, 20 Euro, 202 USD… rồi lẻn ra ngoài.

    Tuy nhiên, khi vừa ra tới cửa thì “nữ quái” này đã bị Công an quận Hoàn Kiếm bắt giữ.

    Tại cơ quan điều tra, Kim khai nhận đã lấy trộm chiếc ví của khách dự hội thảo do Ngân hành Techcombank tổ chức.

    Trước khi bị bắt, “nữ quái” này đã liên tiếp dung chiêu thức giả danh khách Vip như nhân viên Công ty FPT, cán bộ ngân hàng, giảng viên đại học…  để trà trộn vào các cuộc hội thảo với mục đích trộm cắp tài sản của các đại biểu tham dự.

    Chỉ tính riêng địa bàn quận Hoàn Kiếm, Kim gây ra 5 vụ trộm cắp tài sản tại các hội nghị, hội thảo. Đặc biệt, vào ngày 26/5, Kim đóng giả khách dự hội nghị tại số 63 Lý Thái Tổ.

    Lợi dụng sơ hở, Kim đã nhanh tay lấy trộm một chiếc ví của khách mời, bên trong có 1 chiếc điện thoại Iphone 5S và thẻ Visa. Sau đó, Kim dùng chính chiếc thẻ trộm cắp này mua hàng và thanh toán với số tiền 78 triệu đồng.

    Chưa dừng lại ở đó, đến ngày 24/9, cũng bằng thủ đoạn trên, Kim vào hội thảo Bộ Giáo dục và Ngân hàng thế giới lấy trộm thẻ Visa của chị Trần Thị Mỹ A. Sau đó, Kim đến của hàng DigiWorld mua hàng với số tiền thanh toán qua thẻ là 39 triệu đồng.
    Tiếp đó, đến ngày 14/10, Kim tiếp tục trà trộn vào hội thảo do Bộ Công an tổ chức tại khách sạn Melia (Lý Thường Kiệt – Hà Nội) để lấy trộm một chiếc ví của chị Nguyễn Minh U, bên trong có 5 triệu đồng và thẻ tín dụng. Sau khi lấy được chiếc ví, Kim dùng chính chiếc thẻ này mua hàng với giá trị hơn 50 triệu đồng.

    Phương thức, thủ đoạn của “nữ quái” này là thường xuyên tạo cho mình vỏ bọc bằng hàng hiệu, rồi giả danh khách Vip, sau khi trà trộn vào các hội thảo, “nữ quái” này sẽ chờ thời cơ, sơ hở của mọi người để giở trò trộm cắp.
    Cơ quan điều tra cho biết, Kim là đối tượng đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Sau khi mãn hạn tù lần thứ 4, Kim về địa phương lấy chồng nhưng không chịu tu chí làm ăn mà vẫn theo con đường trộm cắp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-gia-danh-khach-vip-vao-hoi-thao-trom-cap-hang-tram-trieu-a67578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan