+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Bách khoa gây sốt với vẻ đẹp mong manh tựa thiên thần dù chỉ mặc đồng phục thể dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên 1 diễn đàn mạng xã hội lan truyền bộ ảnh cô bạn dễ thương mặc đồng phục thể dục của trường Bách khoa nhận được hàng nghìn lượt thích.

    Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội lan truyền bộ ảnh cô bạn dễ thương mặc đồng phục thể dục của trường Bách khoa nhận được hàng nghìn lượt thích.

    Vẻ đẹp trong sáng như thiên thần của nữ sinh Phan Hoài Thu trong bộ đồng phục thể dục. 

    Được biết, cô nữ sinh xuất hiện trong bộ ảnh gây sốt mạng xã hội gần đây có tên Phan Hoài Thu, sinh năm 1999 đến từ Bắc Giang, hiện tại đang là sinh viên chuyên ngành Cơ điện tử Trường Cao đẳng Bách Khoa Hà Nội. Cô bạn vô cùng ngạc nhiên và vui mừng khi loạt ảnh của mình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

    Hoài Thu sở hữu làn da trắng hồng, sống mũi cao, thẳng tắp, đôi mắt cười sáng bừng và nụ cười hút hồn làm không ít các nam sinh Bách khoa đứng ngồi không yên.

    Góc nghiêng thần thánh của nữ sinh Hoài Thu. 

    Được biết, bố Hoài Thu mất sớm, ngay từ khi còn nhỏ, Hoài Thu đã tự lập và tự ý thức phải thật mạnh mẽ để đỡ đần phần nào cho mẹ.

    Mới đầu, khi biết con gái quyết định theo học ngành kỹ thuật mẹ Thu cũng can ngăn vì ngành đó khá là vất vả cũng như lợi thế nghiêng nhiều về phần các bạn nam. Nhưng với niềm yêu thích kỹ thuật cơ khí điện tử, Hoài Thu đã chủ động theo đuổi đam mê, lựa chọn hướng đi cho riêng mình.

    Ngoài giờ học ở trường, Hoài Thu hay tham gia các lớp phát triển bản thân, kỹ năng giao tiếp và có học thêm tiếng Trung. Đặc biệt thời gian gần đây, cô bạn đã thử sức với công việc mẫu ảnh.

    Nữ sinh Bách khoa xinh lung linh trong 1 bộ ảnh khác. 

    Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh của một nữ sinh xinh xắn trường kỹ thuật được dân mạng truyền tay nhau. Cách đây không lâu, bức hình cô nữ sinh Nguyễn Bảo Thoa, sinh năm 1997, quê Bắc Ninh chụp trong một buổi học thực hành ở trường Đại học Xây dựng cũng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

    Nữ sinh Đại học Xây dựng nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ "góc nghiêng thần thánh". 9X sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi cao, thẳng và đôi mắt to tròn. Nhiều người để lại bình luận nói vui rằng những cô gái như Thoa chính là động lực cho con trai kỹ thuật tới trường mỗi ngày.

    Hình ảnh nữ sinh trường Đại học Xây dựng từng gây sốt mạng xã hội. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bach-khoa-gay-sot-voi-ve-dep-mong-manh-tua-thien-than-du-chi-mac-dong-phuc-the-duc-a288538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan