+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh tử vong thương tâm do tai nạn không ngờ khi đi xe buýt

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh trung học Brazil đã không may va đầu vào cột điện tử vong, khi thò đầu ra ngoài cửa sổ xe buýt để chào tạm biệt bạn bè.

    Theo Fox News, nữ sinh Fernanda Pacheco Ferraz, 13 tuổi, đã qua đời tại Nova Friburgo (bang Rio de Janeiro, Brazil) vào tuần trước. Tai nạn thương tâm xảy ra khi Fernanda đi xe buýt từ trường học về nhà ở khu Catarcione. 

    nu sinh chet thuong tam sau tai nan khong ai ngo toi tu xe buyt1
    Nữ sinh xấu số gặp nạn trên xe buýt khi đi học về. Ảnh: Fox News/VTC News

    Những nhân chứng kể lại rằng, cô bé Fernanda đã thò đầu ra ngoài cửa sổ phía bên trái xe buýt để vẫy tay chào tạm biệt các bạn. Cùng lúc đó, chiếc xe buýt va vào cột điện bên đường khiến cô bé bị thương nặng do đập đầu.

    Hành khách trên xe lập tức kêu lên thông báo. Tài xế dừng xe và gọi cấp cứu, thông báo cho cơ quan chức năng.

    Tuy nhiên, Fernanda đã tử vong do chấn thương nặng ở đầu trước khi được cấp cứu. Công ty xe buýt cũng đã thông báo vụ việc cho cảnh sát và chính quyền địa phương.

    Tài xế xe buýt kể rằng đoạn đường Rua Luiz Catarcione rất hẹp, buộc anh phải thực hiện một cú đánh lái bất ngờ để tránh va chạm với một phương tiện khác, khiến xe va vào cột điện.

    nu sinh chet thuong tam sau tai nan khong ai ngo toi tu xe buyt dspl2
    Hiện trường vụ nữ sinh gặp nạn trên xe buýt tại Brazil. Ảnh: Fox News/VTC News
    nu sinh chet thuong tam sau tai nan khong ai ngo toi tu xe buyt dspl3
    Hiện trường vụ nữ sinh gặp nạn trên xe buýt tại Brazil. Ảnh: Fox News/VTC News

    Cơ quan quản lý giáo dục của bang bày tỏ sự thông cảm với mất mát lớn của gia đình nữ sinh và cam kết cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết.

    Theo thông tin từ hãng xe buýt, tài xế trên đã có hơn 13 năm kinh nghiệm lái xe. Cả anh và công ty đều đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan trong quá trình điều tra vụ tai nạn. 

    Mới đây, 1 vụ tai nạn xe buýt thương tâm cũng đã xảy ra tại Brazil, theo AFP, chiếc xe buýt chở 45 cổ động viên bóng đá của đội Corinthians khi đang trên cao tốc ở bang Minas Gerais thì bị mất phanh, lao vào khe núi khiến xe bị lật, làm 7 người tử vong, 36 người bị thương.

    dspl10
    Vụ tai nạn xe buýt thương tâm tại Brazil. Ảnh: AFP/TTXVN

    Lực lượng cứu hộ Brazil đã đưa ra thông báo trên và cho biết chiếc xe buýt gặp nạn chở cổ động viên bóng đá của đội Corinthians sau khi họ dự khán trận đấu của đội này với đội Cruzeiro tại thành phố Belo Horizonte, thủ phủ bang Minas Gerais.

    Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva, người hâm mộ đội bóng Corinthians, đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân trong vụ việc.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-chet-thuong-tam-sau-tai-nan-khong-ai-ngo-tu-xe-buyt-a587986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan