+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh không thể về quê đón Tết, nước mắt lưng tròng khi xem lại camera trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xem xong đoạn clip, nhiều người đều không giấu được sự xúc động trước tình cảm mà cô gái và nhóm bạn dành cho nhau.

    Những ngày Tết đến xuân về, có lẽ mọi người ai ai cũng đã về cạnh bên gia đình của mình, háo hức cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, mua sắm đồ đạc, chuẩn bị cho một năm mới rộn ràng. Tết cũng là dịp để các thành viên trong gia đình quay quần bên nhau, sẻ chia những vui buồn kỳ vọng cho những điều tốt đẹp sẽ đến. 

    Thế nhưng, vẫn còn đó những người không có được may mắn này, vì những lo toan cuộc sống mà phải chấp nhận cảnh xa xứ, lỡ hẹn đoàn viên.

    Mới đây, một cô gái có tên M.N đã đăng tải đoạn clip với dòng trạng thái: "Mặc dù ở xa nhưng năm nào tết các bạn cũng tới nhà chơi với bố mẹ mình! Cảm ơn các bạn của tôi" lập tức thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

    co-gai-rung-rung-khi-nhin-thay-khoanh-khac-xuc-dong-o-nha-qua-camera.mp4

    Theo camera ghi lại, căn nhà im ắng bỗng rộn ràng tiếng cười nhờ đoàn người kéo đến chung vui. Không ai khác chính là những người bạn của M.N, những cô cậu bước vào rất tự nhiên như thể đây chính là ngôi nhà của mình.

    Được biết, M.N học tập và làm việc xa nhà, Tết này cô gái trẻ chưa có điều kiện để về ăn Tết đón giao thừa cùng bố mẹ. Dù vậy, ba mẹ cô cũng được an ủi nào khi nhận được sự quan tâm đáng quý từ những "đứa con" khác.

    Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến cho rất nhiều người không khỏi xúc động. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Tình bạn này thật hiếm thấy, chắc hẳn mọi người phải yêu thương nhau lắm mới đến chúc Tết dù bạn không có nhà";

    "Không hiểu sao đoạn clip vỏn vẹn mấy giây thôi mà xem mình bật khóc. Vừa thương cô gái trẻ ở xa gia đình, vừa thương người mẹ nhớ nhung con, vừa trân quý tình cảm mà nhóm bạn dành cho nhau";

    "Đúng là những người bạn thời thơ ấu, tuyệt vời. Chúc tình bạn của các bạn luôn đẹp đẽ như thế này nhé";

    "Nhìn hình ảnh này mình vừa thấy vui lên, vừa rưng rưng nước mắt. Tình cảm mà các bạn dành cho nhau rất đáng ngưỡng mộ".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-khong-the-ve-que-don-tet-nuoc-mat-lung-trong-khi-xem-lai-camera-trong-nha-a527612.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan