+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 12 dùng tuýp sắt đánh bạn nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh lớp 12 (Quảng Ninh) đã bị 3 nữ sinh cùng nhóm bạn dùng tuýp sắt, bình xịt hơi cay, chặn đánh gãy xương bàn tay, phải nhập viện cấp cứu.

    Một nữ sinh lớp 12 (Quảng Ninh) đã bị 3 nữ sinh cùng nhóm bạn dùng tuýp sắt, bình xịt hơi cay, chặn đánh gãy xương bàn tay, phải nhập viện cấp cứu.

    Ngày 12/4, thông tin từ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giáo dục thường xuyên huyện Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc nhóm nữ sinh lớp 12 của Trung tâm sử dụng tuýp sắt, bình hơi cay đánh bạn bị thương, phải nhập viện điều trị.

    Trước đó, vào khoảng 17h30 chiều 8/4, sau khi tan học, em Lê Thị H.A. (học sinh lớp 12A2) bất ngờ bị 3 nữ sinh cùng lớp là: Phạm Thị L., Nguyễn Thu H. và Hoàng Tố U. đánh gãy tay và chấn thương mũi.

    Nữ sinh Hồng A. bị đánh gãy xương bàn tay trái. Ảnh: Lan Anh

    Sau khi sự việc xảy ra, H.A. được sơ cứu tại Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy tiếp tục điều trị.

    Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên xuất phát từ ngày 7/4, khi trong giờ học nấu ăn tại lớp, giữa Hồng A. và 3 nữ sinh trên có xảy ra xích mích. Lúc này, các nữ sinh gọi thêm một nhóm bạn ở lớp bên cạnh sang nói chuyện và xảy ra xô xát.

    Ngay tối hôm đó, nữ sinh Hồng A. nói chuyện với gia đình và gia đình gọi điện trao đổi với giáo viên chủ nhiệm. Mặc dù đã được giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở nhưng đến chiều hôm sau thì xảy ra sự việc.

    Ông Vũ Huy Thuyến - Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giáo dục thường xuyên huyện Vân Đồn thông tin, nhà trường đã nhận được đơn của gia đình học sinh H.A.

    Sau khi cơ quan công an có kết luận chính thức, phía nhà trường sẽ căn cứ vào đó để đưa ra hình thức kỷ luật học sinh

    “Trong 3 nữ sinh đánh em Hồng A. thì có em H. em U. bị giữ ở công an huyện, nhưng sáng nay đã được cho về và các em đi học bình thường. Riêng em L. bị thương đang được điều trị tại Trung tâm y tế của huyện”, ông Thuyến cho biết.

    Đồng Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-12-dung-tuyp-sat-danh-ban-nhap-vien-a225930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan