+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 6 bỏ học vì sợ mang thai với thầy giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy nữ sinh L. phổng phao, xinh xắn nên Thắng đã dụ dỗ, ép buộc cô học trò quan hệ tình dục.

    (ĐSPL) - Thấy nữ sinh L. phổng phao, xinh xắn nên Thắng đã dụ dỗ, ép buộc cô học trò quan hệ tình dục.
    Sáng ngày 31/3, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bị cáo Lê Đôn Thắng (SN 1984, quê tại xã Bắc Lương, huyện Thọ Xuân) về hành vi “Dâm ô trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em”. 
    Theo cáo trạng, giữa tháng 4/2012, trường THCS xã Xuân Lộc tổ chức dạy phụ đạo cho các em học sinh có học lực yếu, kém. Do nhà xa nên thầy giáo Lê Đôn Thắng  đã ở lại trường, tiện cho việc giảng dạy.
    Cũng tại thời điểm đó, thấy em L.T.L (SN 1998, HS lớp 6) phổng phao, xinh xắn nên Thắng đã nảy sinh ý muốn giao cấu với bé L. Vì vậy, hắn thường xuyên nhờ L. cùng một số bạn trong lớp học vào dọn dẹp phòng, rửa chén bát.
    Bị cáo Lê Đôn Thắng trước vành móng ngựa
    Lợi dụng lúc L. đang quét dọn, Thắng đã kéo cô bé vào góc bếp rồi sàm sỡ và đòi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, 2 bạn của L đi vào bắt gặp nên Thắng mới buông tha.
    Vài ngày sau "thầy giáo" lại tiếp tục nhờ L. và các bạn gồm Xinh, Hợp và Ngoan đến phòng mình dọn dẹp. Sẵn có dụng ý đen tối nên Thắng “phân công” cho hai bạn Xinh, Hợp đi đổ rác, còn L ngồi lại rửa bát.
    Lúc chỉ còn mình em L, Thắng lại kéo em vào góc bếp sờ mó và không quên đề nghị “cho thầy làm tý thầy cho 3 triệu”. Đúng lúc này, hai bạn đi đổ rác về bắt gặp nên thầy giáo vội buông cô học trò ra và tiếp tục sai 2 bạn ra quán trả vỏ chai bia cho thầy.
    Khi chỉ còn lại mình cháu L, Thắng đã đóng cửa lại và kéo em lên giường giao cấu. Hành vi này đã bị học sinh tên L.T.N. nhìn qua khe cửa bắt gặp. Sau đó, sợ bị mang thai nên em L đã nghỉ học.
    Thấy L. đột ngột nghỉ học nên các thầy cô giáo đã đến gia đình động viên em L. quay trở lại trường. Tuy nhiên, L. đã bật khóc và kể lại câu chuyện bị thầy giáo "dâm ô, sàm sỡ".
    Bức xúc với hành vi đê hèn Thắng, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức họp, kiểm điểm. Đồng thời, báo cho cơ quan chức năng, công an huyện Thọ Xuân để điều tra vụ việc.  
    Trong quá trình xác minh tại trường, các điều tra viên cũng đã ghi nhận được một số thông tin của các em học sinh tại trường THCS Xuân Lộc về hành vi sàm sỡ của thầy Thắng. 
    Nhận thấy, hành vi của bị cáo Thắng rất nguy hiểm cho xã hội, không xứng đáng là người thấy đứng trên bục giảng, vì vậy, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Đôn Thắng 3 năm tù giam về tội “Dâm ô trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em".
    Anh Ly
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-6-bo-hoc-vi-so-mang-thai-voi-thay-giao-a27643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan