+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm không thành với người bằng tuổi mẹ, trai 9x lĩnh án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cao Hoàng Phan (SN 1991) bị TAND tỉnh Quảng Bình tuyên 18 tháng tù treo, 36 tháng thử thách vì tội Hiếp dâm đối với người bằng tuổi mẹ mình.

    Cao Hoàng Phan (SN 1991), bị TAND tỉnh Quảng Bình tuyên 18 tháng tù treo, 36 tháng thử thách vì tội "hiếp dâm" đối với người bằng tuổi mẹ mình.

    Sáng nay 27/3, TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên tòa Phúc thẩm xét xử công khai vụ án "hiếp dâm" đối với bị cáo Cao Hoàng Phan (SN 1991), trú tại xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa (Quảng Bình).

    Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Quảng Bình, vào khoảng 20h15, ngày 21/5/2013. Chị Đinh Thị B C (là hàng xóm của Phan) đang tắm tại nhà riêng thì Phan lén mở cửa từ phía sau nhà tắm rồi xông vào vật ngã chi C úp mặt xuống nền nhà tắm và bịt miệng, sau đó cưỡng hiếp chị.

    Hiếp dâm không thành với người bằng tuổi mẹ, trai 9X lĩnh án
    Cao Hoàng Phan cúi đầu nhận tội tại phiên Tòa

    Nhưng bản năng của con người, chị C đã chống cự quyết liệt đồng thời hô to để nhận sự giúp đỡ từ người khác. Trong lúc giằng co, Phan đã "chọc" cả bàn tay của mình vào miệng chị C để không cho chị kêu cứu. Lúc này chị C đã dùng hết sức cắn vào tay đối tượng, khiến đối tượng quá đau và tháo chạy khỏi hiện trường…

    Sau khi nhận được tin báo tố giác tội phạm, cơ quan CA đã vào cuộc điều tra làm rõ. Biết không thể thoát tội nên y đã đến cơ quan CA tự thú. Ngày 6/8, Cao Hoàng Phan đã bị CA huyện Minh Hóa bắt tạm giam về tội "hiếp dâm".

    Hiếp dâm không thành với người bằng tuổi mẹ, trai 9X lĩnh án
    Đối tượng Phan khi bị bắt tại cơ quang CA

    Mặc dù bị cáo phạm tội lần đâu, chưa thực hiện thành công hành vi của mình, ăn năn hối cải tại phiên tòa phúc thẩm nhưng hội đồng thẩm phán vẫn tuyên 18 tháng tù cho hưởng án treo và 36 tháng thử thách  đối với bị cáo để răn đe kẻ khác. Ngoài ra, TAND tỉnh Quảng Bình cũng buộc bị cáo phải bồi thường cho người bị hại là 21.426.000 đồng.

    Thiết nghĩ, đây là bài học thích đáng cho những kẻ có ý định xem thường pháp luật, luân thường đạo lý.

    M.L(theo Phapluatxahoi.vn)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-khong-thanh-voi-nguoi-bang-tuoi-me-trai-9x-linh-an-a27247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan