+Aa-
    Zalo

    Bản án 10 năm tù cho kẻ hiếp dâm trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, TAND thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên tuyên phạt bị cáo Lại Kỳ Thẳng (SN 1988, phường Xuân Phú, TX Sông Cầu) 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

    (ĐSPL) - Mới đây, TAND thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên tuyên phạt bị cáo Lại Kỳ Thẳng (SN 1988, phường Xuân Phú, TX Sông Cầu) 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
    Theo cáo trạng, 10 giờ ngày 9/6/2013, tại phòng số 11, nhà nghỉ Huy Hoàng thuộc khu phố Long Hải Nam (phường Xuân Phú), lợi dụng lúc vắng người Thẳng đã dùng vũ lực đe dọa để thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với cháu Đ. T. D. M (SN 1998), mặc cho M gào khóc, van xin.
    Tâm lý của cháu M vẫn rất hoảng loạn (ảnh minh họa)
    Thấy con gái có những biểu hiện lạ, hay hoảng loạn, mẹ cháu M đã gặng hỏi, thì chết điếng khi biết con mình bị hiếp dâm.
    Vì vậy , gia đình cháu M làm đơn trình báo hành vi đồi bại của Thẳng đến cơ quan công an địa phương.
    Tại phiên tòa, mẹ bị hại cho biết: "Chúng tôi không thể tin rằng Thẳng lại dở trò đồi bại với con gái mình như vậy. Sự việc đã xảy ra gần 1 năm nhưng tâm lý của M vẫn rất hoảng loạn. Mặc dù phiên tòa đã kết thúc nhưng chúng tôi rất lo lắng cho tương lai của con gái mình, không biết cháu sẽ đối diện với cuộc sống ra sao".
    Anh Ly
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-an-10-nam-tu-cho-ke-hiep-dam-tre-em-a24981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan