+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh mất tích bí ẩn 4 tháng vừa về nhà lại "mất tích"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 4 tháng mất tích, Oanh bất ngờ trở về với biểu hiện trầm cảm, không nói chuyện với ai. Tuy nhiên, vừa về nhà được 3 ngày, nữ sinh này lại tiếp tục mất tích...

    Sau gần 4 tháng mất tích, Oanh bất ngờ trở về với biểu hiện trầm cảm, không nói chuyện với ai. Tuy nhiên, vừa về nhà được 3 ngày, nữ sinh này lại tiếp tục mất tích...

    Liên quan đến câu chuyện nữ sinh Nguyễn Yến Oanh mất tích bí ẩn xôn xao dư luận trong thời gian gần đây, thông tin mới nhất đăng tải trên báo Thanh Niên cho biết, ngày 28/2, bà Nguyễn Thị Yến (50 tuổi, ngụ ấp Thanh Phú, xã Thanh Phú Long) vừa báo tin tới Công an xã Thanh Phú Long, H.Châu Thành (Long An) về việc con gái bà là Nguyễn Yến Oanh (17 tuổi, học sinh lớp 11 một trường THPT trên địa bàn H.Châu Thành) lại mất tích bí ẩn.

    Theo bà Yến, chiều 27/2, cháu Oanh điện thoại về báo tin bị bắt đưa sang Campuchia và phải có tiền chuộc mới trở về được. Nói xong Oanh cúp máy. Gần 10 phút sau, một thanh niên gọi điện thoại yêu cầu gia đình bà phải đem gấp 50 triệu đồng lên cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) để chuộc Oanh về. “Nếu chậm tôi không chịu trách nhiệm về con gái của bà”, người này nói với bà Yến.

    Chân dung nữ sinh Nguyễn Yến Oanh (Ảnh: Gia đình cung cấp)

    Trước đó, sáng ngày 23/2, Yến Oanh bất ngờ trở về nhà sau gần 4 tháng. Gia đình Oanh lúc đó cho biết Oanh tỏ ra khá mệt mỏi, có biểu hiện bất thường, không chịu nói chuyện, tránh tiếp xúc với mọi người.

    Khuya 26/2, Yến Oanh lại "mất tích", đến sáng 27/2 gia đình mới phát hiện.

    Như báo Người đưa tin đã đăng tải, ngày 3/11/2016, Yến Oanh xin phép mẹ là bà Nguyễn Thị Yến đi học thêm môn Tiếng Anh ở thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An. Tuy nhiên, đến nửa đêm, bà Yến vẫn chưa thấy con về nên tỏ ra lo lắng, gọi người tìm kiếm nhưng không có tin tức. Từ đó, Yến Oanh không liên lạc gì với gia đình.

    Sau nhiều thời gian tìm kiếm không có tung tích con gái, bà Yến đăng thông tin tìm kiếm con trên báo, đài và có xác nhận của Công an xã Thanh Phú Long là bé Yến Oanh vắng mặt trên 3 tháng tại địa phương.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-mat-tich-bi-an-4-thang-vua-ve-nha-lai-mat-tich-a182439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan