+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh tự tử ở trường ĐH Thăng Long do bị trầm cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tin tức từ công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), nữ sinh tự tử ở trường ĐH Thăng Long chiều 31/3 vừa qua là do bị trầm cảm.

    (ĐSPL) – Theo tin tức từ công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), nữ sinh tự tử ở trường ĐH Thăng Long chiều 31/3 vừa qua là do bị trầm cảm.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 14h40 phút ngày 31/3, một nữ sinh khoảng 24-25 tuổi đã nhảy từ tầng 9 của khu giảng đường A, Đại học Thăng Long (Hoàng Mai, Hà Nội) xuống làm vỡ kính phòng tập gym và tử vong ngay tại chỗ.

    Nữ sinh tự tử ở trường ĐH Thăng Long do bị trầm cảm

    Trường ĐH Thăng Long, nơi xảy ra sự việc nữ sinh nhảy từ tầng 9 tự tử.

    Chiều ngày 1/4, trao đổi với phóng viên báo chí, ông Phan Huy Phú – Hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long cho biết: “Sự việc đáng tiếc xảy ra trong trường khiến các thầy cô và sinh viên trường ĐH Thăng Long rất buồn. Khi biết thông tin về sự việc, nhà trường đã ngay lập tức báo công an phường Đại Kim xuống khám nghiệm và điều tra. Về phía nhà trường, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ hết sức cho gia đình nữ sinh gặp nạn”.

    Thông tin từ phía công an quận Hoàng Mai cũng cho biết, nữ sinh nhảy từ tầng 9 của ĐH Thăng Long hôm 31/3 tên là Nguyễn Thị Diệu Linh (SN 1991), thường trú ở phố Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội). Nguyên nhân dẫn đến việc Linh nhảy lầu tự tử là do nữ sinh này bị trầm cảm.

    Nữ sinh tự tử ở trường ĐH Thăng Long do bị trầm cảm

    Theo nguồn tin từ công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, nữ sinh tự tử là do bị trầm cảm.

    Trước đó, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Hữu Đăng – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long đã xác nhận thông tin nữ sinh tử vong trong vụ nhảy từ tầng 9 xuống chính là sinh viên đang theo học tại trường, hiện đang học năm thứ 5 Khoa Kinh tế của trường. Theo thông tin được biết nữ sinh này do lực học yếu nên vẫn phải theo học để hoàn thành nốt chương trình còn dở dang, vì đáng ra theo đúng thời gian, nữ sinh này đã có thể tốt nghiệp ra trường 1 năm trước đó.

    Nữ sinh tự tử ở trường ĐH Thăng Long do bị trầm cảm

    Trong buổi tối xảy ra sự việc, gia đình nữ sinh đã có mặt tại trường và nhận diện nữ sinh nhảy lầu đúng là con em mình.

    Ngay trong buổi tối xảy ra sự việc, gia đình nữ sinh này cũng đã có mặt tại trường và nhận diện thi thể, xác nhận đúng là con em của mình.

    Hiện tại, thi thể nạn nhân đã được đưa về gia đình an táng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-tu-tu-o-truong-dh-thang-long-do-bi-tram-cam-a27764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan