+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh viên Nghệ An đẹp trong veo khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên"

    (ĐS&PL) - Nét đẹp trong veo của cô sinh viên mặc áo Đoàn thanh niên tại một trường đại học ở Nghệ An nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

    nu sinh vien nghe an dep trong veo khien cong dong mang dung ngoi khong yen dspl 1
    Hình ảnh cô nữ sinh mặc áo đoàn thanh niên được chia sẻ trên mạng xã hội gây chú ý.

    Mới đây trên trang fanpage Facebook hơn 3 triệu người theo dõi chia sẻ hình ảnh một cô gái mặc áo Đoàn thanh niên, nhận về nhiều lượt tương tác cao từ cộng đồng mạng.

    Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác của cư dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào của cô gái này. "Chủ tịch này xinh quá", "Bạn này xinh quá đi", "Cho tôi xin thông tin lớp bạn này để xác minh xem có thật ngoài đời không ạ", "Bạn này trường mình nhé, xinh kiểu dịu dàng, nền nã lắm", "Em Hiền ngoài đời còn xinh hơn trong ảnh luôn nhé",... là những bình luận của cư dân mạng.

    nu sinh vien nghe an dep trong veo khien cong dong mang dung ngoi khong yen dspl 2
    Trong hình, người đẹp này make up ngọt ngào, mái tóc đen dài càng làm tăng thêm vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng.

    Rất nhanh sau đó, danh tính của cô gái này đã được tìm ra, đó là Thu Hiền - nữ sinh viên Trường Đại học Vinh. Liên hệ với Thu Hiền, cô nàng cho hay rất vui và bất ngờ khi những hình ảnh bản thân tham gia Đại hội Chi đoàn Trường được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận về nhiều phản hồi tích cực.

    "Tôi là lớp trưởng nên giữ vai trò chủ tịch điều hành đại hội. Khi những hình ảnh của tôi trong đại hội được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, tôi cảm thấy rất vui, vì đó là những hình ảnh đẹp, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến các bạn trẻ. Đây cũng là động lực cho tôi tiếp tục phấn đấu và rèn luyện", Thu Hiền cho hay.

    nu sinh vien nghe an dep trong veo khien cong dong mang dung ngoi khong yen dspl 3
    Thu Hiền hiện đang là sinh viên Trường Đại học Vinh (Nghệ An).
    nu sinh vien nghe an dep trong veo khien cong dong mang dung ngoi khong yen dspl 4
    Thu Hiền làm thêm công việc mẫu ảnh tự do. Cô chỉ chụp những hình ảnh nhẹ nhàng, phù hợp với hình ảnh thanh lịch, nền nã mà bản thân đang theo đuổi.

    Hiện tại, cô đang là sinh viên năm 3 ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh. Cô nàng hiện đang giữ chức lớp trưởng, có thành tích học tập tốt, năng nổ trong việc tham gia các hoạt động của khoa, trường và được đánh giá cao.

    Cô thường xuyên nhận được những bình luận, lời khuyên nên đi thi nhan sắc, song, nữ sinh viên cho hay đang chuyên tâm học tập, đi dạy thêm để rèn luyện, tích lũy kiến thức nhằm hướng tới mục tiêu trở thành cô giáo trong tương lai. "Tôi quan điểm vẻ đẹp tri thức mới là điều tuyệt vời nhất. Văn hào Victor Hugo từng nói 'Yêu cái đẹp là thấy ánh sáng'. Đó có thể là ánh sáng của một khuôn diện khiến người khác phải ngưỡng mộ, nhưng cũng là hào quang tỏa sáng từ kiến thức uyên thâm. Tri thức là nét đẹp không dễ nhìn thấy, càng không dễ có được. Nó đến từ sự học bền bỉ, từ những trải nghiệm cá nhân và từ sự thông tuệ các vấn đề xã hội", Thu Hiền tâm đắc chia sẻ.

    nu sinh vien nghe an dep trong veo khien cong dong mang dung ngoi khong yen dspl 5
    Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của Thu Hiền.

    Nhưng cũng không vì thế mà cô bỏ bê việc chăm sóc bản thân, để ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp từ trong ra ngoài. Thu Hiền cao 1m60, nặng 47kg. Cô thường chạy bộ, đi bộ, nhảy dây kết hợp trong khoảng 30 phút/ngày để giữ dáng khỏe - đẹp. Đây đều là những bộ môn có tác dụng đốt cháy calo rất tốt, hỗ trợ giảm cân và làm săn chắc cơ thể. Hơn nữa, cô nàng cũng có thể linh hoạt việc tập luyện, tùy vào thời gian, địa điểm khác nhau, không bị phụ thuộc bởi các dụng cụ hỗ trợ khác như gym, yoga hay pilates,...

    Về chế độ ăn uống, Thu Hiền không ăn kiêng mà vẫn đảm bảo bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng trong ngày, có đủ năng lượng và sức khỏe để làm việc. "Song, buổi tối tôi sẽ ăn ít và đơn giản hơn để giữ dáng. Tôi rất thích và thường ăn nhiều rau, hầu như trong các bữa ăn của tôi rau chiếm đến khoảng 70%", cô chia sẻ.

    nu sinh vien nghe an dep trong veo khien cong dong mang dung ngoi khong yen dspl 6
    Thu Hiền

    Nhờ xây dựng được chế độ tập luyện, ăn uống khoa học, lành mạnh mà sức khỏe làn da của Thu Hiền cũng được cải thiện đáng kể. Cô cho hay không dùng các loại mỹ phẩm đắt tiền mà chọn những loại sản phẩm phù hợp với da mặt, thiên về thiên nhiên nhiều hơn.

    "Thứ tôi sử dụng nhiều nhất trong ngày là kem chống nắng. Vào buổi tối, khi về nhà, tôi thường tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ. Thỉnh thoảng, tôi đắp mặt nạ để cấp ẩm và phục hồi da được tốt hơn", cô chia sẻ.

    Minh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-vien-nghe-an-dep-trong-veo-khien-cong-dong-mang-dung-ngoi-khong-yen-a595458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bi kịch của nữ sinh xinh đẹp say mê “trai hư” (phần 2)

    Bi kịch của nữ sinh xinh đẹp say mê “trai hư” (phần 2)

    Bị thu hút bởi nam thanh niên có vẻ ngoài nổi bật, nữ sinh 18 tuổi sẵn sàng công khai theo đuổi anh ta. Dành tình cảm cho một thanh niên bất hảo, nghiện ngập, bị đuổi học nhưng sở hữu diện mạo bảnh bao, cô nữ sinh Jennifer Levin đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình.