+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer bị người hâm mộ quay lưng vì thốt ra câu "khó đỡ" sau khi được tặng 20 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi được người hâm mộ tặng 6.000 NDT (tương đương 21 triệu đồng), nữ streamer thốt lên: "Chỉ có vậy thôi à?".

    Khi được người hâm mộ tặng 6.000 NDT (tương đương 21 triệu đồng), nữ streamer thốt lên: "Chỉ có vậy thôi à?".

    Nữ streamer nổi tiếng xứ Trung Lưu tư Dao.

    Nữ streamer đồng thời là TikToker nổi tiếng xứ Trung - Lưu Tư Dao thời gian gần đây liên tục vướng phải những lùm xùm về hình ảnh lẫn phát ngôn.

    Được biết, Lưu Tư Dao sinh năm 1996 tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Cô sở hữu nhan sắc khá nổi bật cũng giọng nói truyền cảm, dễ thương. Bởi vậy, Tư Dao sớm trở thành hotgirl mạng xã hội với hàng triệu người theo dõi ở trang cá nhân.

    Tuy nhiên, mới đây, Lưu Tư Dao khiến không ít người hâm mộ quay sang thành anti-fan bởi cách hành xử quá tệ khi nhận được khoản donate (tặng tiền) từ fan.

    Theo đó, khi người đẹp đang livestream, có một người hâm mộ tặng cho cô 6.000 NDT (tương đương 21 triệu đồng). Thay vì nói lời cảm ơn tử tế, Lưu Tư Dao lại có phản ứng khiến tất cả ngỡ ngàng, cô thốt lên: "Chỉ có vậy thôi à?".

    Phát ngôn của Lưu Tư Dao lập tức khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và không ngừng để lại những bình luận chỉ trích. Cư dân mạng bất bình: "Lại nữa rồi…"; "Cô nói cái gì? 6.000 NDT bằng một tháng lương của người ta rồi đó?"; "Hahaha cười chết mất, tôi đang nghĩ ra biệt danh mới cho cô đây"; "Cô gái này khiến tôi thấy buồn nôn"...

    Nữ streamer bị "ném đá" vì phát ngôn thiếu suy nghĩ.

    Việc donate cũng là các fan hâm mộ tự nguyện bày tỏ tình cảm của mình với thần tượng. Không rõ đây là lời vui đùa hay phản ứng "miệng nhanh hơn não" của Lưu Tư Dao nhưng phát ngôn này cũng khiến cô mất điểm trầm trọng.

    Sau đó, Lưu Tư Dao có đăng một bài đăng lên Weibo than thở về việc dạo này quay video hơi khó khăn một chút, lập tức hàng ngàn bình luận chửi bới cô lại thi nhau xuất hiện.

    Đây chẳng phải "phốt" duy nhất của nàng streamer nổi tiếng trong thời gian này. Trước đó không lâu, Lưu Tư Dao cũng nhiều lần nhận "gạch đá" vì vạ miệng. Cư dân mạng gọi cô là "trùm vạ miệng", EQ thấp.

    Không chỉ thế, cô nàng streamer sinh năm 1996 này từng bị phanh phui ngoại hình thật vừa "dừ" vừa kém sắc so với hình ảnh trên mạng xã hội. Vướng hàng loạt thị phi, Lưu Tư Dao từng phải "biến mất" trên mạng một thời gian nhưng khi cô trở lại, tai tiếng tiếp tục đeo bám.

    Hotgirl mạng xã hội bị "bóc phốt" nhan sắc thật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-bi-nguoi-ham-mo-quay-lung-vi-thot-ra-cau-kho-do-sau-khi-duoc-tang-20-trieu-a339896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan