+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer hành động táo bạo trước máy quay, fan giật mình phát hiện ra điều bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá thất vọng về nữ streamer, nhiều người tuyên bố theo dõi cho đến khi cô nàng cải thiện tình trạng hiện tại.

    Trước đây, khi nhắc tới ngành công nghiệp livestream, chắc hẳn đa số chúng ta đều sẽ hình dung ngay ra viễn cảnh những game thủ miệt mài, "cắm chốt" hàng giờ phía sau bàn phím. Tuy nhiên theo thời gian, với sự phát triển vũ bão cùng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, streamer dần "biến tướng", ngày càng sử dụng những chiêu trò "thiếu lành mạnh" khác nhau để thu hút người xem.

    Nổi bật với vẻ ngoài gợi cảm cùng phong cách phát sóng táo bạo không lẫn đi đâu được của mình, Barraconi thường xuyên mang tới cho người xem những màn biểu diễn cực kỳ nóng bỏng.

    Mới đây, nữ streamer này lại tiếp tục dân tình không khỏi "dậy sóng" khi cố tính công khai vùng da dưới cánh tay của mình ngay trên sóng livestream, nhận được vô số phản ứng của người xem.

    nu streamer show nach 1

    Theo đó, Barraconi bắt đầu với loạt biểu cảm sexy, sau đó kéo áo, dần dần để lộ vùng da nhạy cảm. Tuy nhiên, thay vì hình ảnh nuột nà, trắng trẻo như nhiều nữ streamer khác, Barraconi khiến người theo dõi giật mình khi thấy tình trạng "rậm rạp" bất ngờ. Cô nàng sau đó chia sẻ, bản thân đã không vệ sinh vùng nách trong 2 tuần qua.

    nu streamer show nach 2

    Nhiều người đã tuyên bố sẽ ngừng theo dõi Barraconi cho đến khi cô nàng chịu vệ sinh vùng da dưới cánh tay. Bên cạnh đó, một số người lại "hiến kế" rằng cô nàng có thể livestream làm sạch nách để thu hút ngưởi xem.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Vùng da như vậy sao còn khoe ra trước máy quay, đúng là chiêu trò";

    "Bây giờ cái gì cũng có thể đem ra 'câu view' trên livestream được";

    "Nhanh trí vệ sinh nách ngay trong buổi phát sóng tới, đảm bảo thu hút gấp nhiều lần số người xem trong hôm nay";

    'Nếu trắng mịn trong tì vết thì hãng đem khoe bàn dân thiên hạ chứ, làm vậy còn ai muốn theo dõi nữa".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-hanh-dong-tao-bao-truoc-may-quay-fan-giat-minh-phat-hien-ra-dieu-bat-thuong-a530534.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan