+Aa-
    Zalo

    Nữ trưởng đoàn Thái Lan tiết lộ những yếu tố quyết định giúp Thái Lan vô địch AFF Cup

    (ĐS&PL) - Bà Nualphan Lamsam một lần nữa khẳng định việc lựa chọn HLV Mano Polking là một quyết đúng đắn, khi ông am hiểu các cầu thủ Việt Nam lẫn Thái Lan.

    Đội tuyển Thái Lan đã giành chức vô địch AFF Cup 2020 với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận trước Indonesia. Trong chiến tích của "Voi chiến", công lao của nữ trưởng đoàn Nuanphan Lamsam là rất lớn.

    nu ty phu thai lan vung tien lam dieu hiem thay de an mung chuc vo dich aff cup dspl

    Trưởng đoàn Thái Lan Nuanphan Lamsam và cầu thủ.

    Ngay sau chiến tích của đội nhà, bà Nuanphan Lamsam cũng đã có tuyên bố đanh thép: "Trước hết, tôi xin cảm ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã trao cho tôi cơ hội được làm trưởng đoàn của Thái Lan ở giải đấu này.

    Kể từ khi nhậm chức, tôi đã cố gắng làm tất cả để giúp những người hâm mộ bóng đá Thái Lan khôi phục niềm tin. Ngay trong ngày đầu tiên, tôi đã nghĩ làm cách nào để giúp đội tuyển Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2020.

    Tôi tự hào khi cuối cùng, toàn đội đã hoàn thành mục tiêu này. Chức vô địch AFF Cup là món quà dành tặng cho những người hâm mộ dịp Năm mới. Trước đây, nhiều người đã bàn tán về quyết định lựa chọn HLV Mano Polking nhưng đối với tôi, ông ấy là xứng đáng là người được chọn.

    HLV Polking am hiểu các cầu thủ Việt Nam lẫn Thái Lan nên tôi biết ông ấy sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng. Điều này sở dĩ có được là bởi Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã trao toàn quyền quyết định cho tôi ở việc này.

    Bên cạnh đó, tôi phải dành lời cảm ơn đặc biệt tới những đội bóng khi đã hợp tác với đội tuyển quốc gia trong việc nhả cầu thủ".

    Bà Nualphan có biệt danh "Madam Pang", sinh năm 1966 tại Bangkok. Bà tốt nghiệp ngành Makerting của ĐH Chulalongkorn danh tiếng, sau đó bà học thạc sĩ tại ĐH Boston.

    Bà kết hôn với Đại tá Naras Savestanan, một tổng cục trưởng của quân đội Thái Lan. Gia tộc của bà Nuanphan Lamsan sở hữu Kasikorn, một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan, sở hữu khối tài sản 98 tỷ USD và nhiều khoản đầu tư, trong đó có các hãng bảo hiểm lớn.

    Theo tiết lộ của HLV Mano Polking, bà Nualphan đã tận dụng mối quan hệ của mình với các CLB trong nước và nước ngoài để giúp Thái Lan có lực lượng tốt nhất ở giải đấu. Bên cạnh đó, Madam Pang còn có động thái khích lệ tinh thần đội bóng bằng việc trao những phần thưởng vô cùng đắt giá. Đích thân nữ tỷ phú này đã kêu gọi được 26 triệu bath (hơn 17 tỷ đồng) tiền thưởng cho toàn đội sau khi giành chức vô địch.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-truong-doan-thai-lan-tiet-lo-nhung-yeu-to-quyet-dinh-giup-thai-lan-vo-dich-aff-cup-a524524.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan