+Aa-
    Zalo

    Nữ Việt Nam vào chung kết gặp Thái Lan sau cơn mưa bàn thắng và loạt đấu súng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Myanmar trong trận bán kết kịch tính để vào chơi trận chung kết với nữ Thái Lan.

    (ĐSPL) - Đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Myanmar trong trận bán kết kịch tính để vào chơi trận chung kết với nữ Thái Lan.

    [mecloud]ta8RdcHIi1[/mecloud]

    Sau pha dứt điểm dội xà của Tuyết Dung, Huỳnh Như tận dụng thành công cơ hội mở tỷ số cho ĐT nữ Việt Nam. Tới phút 16, Tuyết Dung nâng tỷ số lên 2-0 cho nữ Việt Nam.

    Tỷ số này được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1 và 15 phút đầu hiệp 2. Phút 59, chủ nhà Myanmar rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. 16 phút sau đó, ở phút 75 của trận đấu, thủ môn Kiều Trinh băng ra cản phá không hợp lý để cầu thủ khoác áo số 13 của đội bạn dễ dàng đệm bóng vào lưới trống gỡ hòa 2-2, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

    Phút 90, Myanmar nâng tỷ số lên 3-2 sau trên chấm 11m. Tưởng chừng đội chủ nhà đã giành quyền vào chung kết thì ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, nữ Việt Nam là được hưởng phạt đền sau khi thủ thành của Myanmar phạm lỗi trong vòng cấm với Huỳnh Như đang phá bẫy việt vị băng xuống. Trên chấm 11m, Minh Nguyệt gỡ hòa 3-3 cho nữ Việt Nam.

    Ở những phút đầu hiệp phụ thứ nhất, các fan quá khích của Myanmar đã tấn công trọng tài biên khiến trọng tài chính đã tạm hoãn trận đấu.

    Sau sự cố này, hai đội tiếp tục đá hiệp phụ và ĐT nữ Việt Nam thi đấu ép sân. Tuy nhiên những nỗ lực sau đó của các cô gái Việt Nam không giải quyết được trận đấu trong hiệp phụ bởi không có thêm bàn thắng nào được ghi.

    Hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu, Việt Nam và Myanmar phải phân định thắng bại trên chấm 11m. Trong loạt sút luân lưu cân não, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 5-4 để đoạt vé vào chung kết gặp nữ Thái Lan.
    T.M
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]FcMSsZ4ck2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-viet-nam-vao-chung-ket-gap-thai-lan-sau-con-mua-ban-thang-va-loat-dau-sung-a142234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan