+Aa-
    Zalo

    Nước uống Yippy – nguồn dinh dưỡng an toàn cho bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nước ép trái cây, các nhà nghiên cứu của Rauch, khắc phục hoàn toàn những điểm yếu của nước ép trái cây thiên nhiên

    Với gần 100 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nước trái cây ép bổ dưỡng, Rauch khẳng định, Yippy chính là sản phẩm khắc phục được hầu hết nhược điểm của nước trái cây nguyên chất từ thiên nhiên, mang lại nguồn dinh dưỡng an toàn, cung cấp Vitamin C thiết yếu và Canxi cho bé ngày càng cao lớn, khỏe mạnh.
    Các bà mẹ có biết, nước trái cây tự ép tại nhà chưa hẳn là tốt nhất cho trẻ? Trên thực tế, lượng axit khá lớn trong nước trái cây nguyên chất sẽ phản ứng dữ dội với dịch tiết dạ dày khiến trẻ khó chịu, chướng bụng. Nếu tiếp tục sử dụng trong thời gian dài, sẽ dẫn đến các bệnh lý về dạ dày, gây sâu răng, thậm chí béo phì.
    Vậy làm thế nào để vừa cung cấp các vitamin thiết yếu từ trái cây cho trẻ vừa tránh khỏi các nguy cơ trên? Yippy – nước uống trái cây an toàn cho bé chính là một giải pháp.
    Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nước ép trái cây, các nhà nghiên cứu của Rauch – từ Cộng hòa Áo đã khắc phục hoàn toàn những điểm yếu của nước ép trái cây thiên nhiên.Với 12 \% nước ép trái cây cô đặc, đã tách bỏ các loại axit bất lợi cho cơ thể trẻ, Yippyđảm bảo cung cấp lượng canxi, axit citric thiết yếu, beta carotene, vitamin C, A, E … Các chất dinh dưỡng an toàn có trong nước ép trái cây Yippy giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng của trẻ và ngăn chặn các bệnh do thiếu can xi như mất tập trung, mệt mỏi, chán ăn, bệnh  xuất huyết, chảy máu chân răng, ...
    Yippy được nghiên cứu để bổ sung canxi và các loại vitamin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ từ 2 – 10 tuổi. Khác với các loại nước ép trái cây đóng hộp thông thường, thường có vị ngọt gắt, Yippy với công thức ít đường, có vị ngọt vừa phải, có thể dùng lạnh hoặc không đá đều rất ngon. Yippy tinh lọc lượng đường từ trái cây tươi nguyên chất sẽ đánh bật nỗi lo về bệnh sâu răng, béo phì ở trẻ.
    Mỗi loại nước ép Yippy lại có một hương vị đặc trưng khác nhau, nhằm đem lại sự lựa chọn đa dạng cho các bà mẹ và bé. Nước ép cam Yippytươi mát với vị phảng phất tinh dầu cam, mang lại sự thú vị khi thưởng thức. Nước ép táo lại ngọt dịu nhẹ, đem lại cảm giác tinh khiết, ngon lành và rất dễ uống đối với trẻ. Nước trái cây ép tổng hợp với nhiều hương vị trái cây khác nhau tạo sự lạ miệng, phù hợp khi muốn thay đổi khẩu vị, kích thích vị giác cho trẻ.
    Không những thế, thấu hiểu được tâm lý trẻ em, Yippy đã cho ra mắt loại nước trái cây đựng trong chai nhựa 0,33 lít với màu sắc và kiểu dáng vô cùng vui nhộn. Chai nhựa Yippy được thiết kế nhỏ gọn, giúp bé dễ cầm nắm. Đặc biệt, nút nhựa trên miệng chai điều chỉnh lượng nước trái cây vừa phải như bình bú sữa, giúp trẻ không bị sặc, không đổ tràn ra ngoài và các bà mẹ sẽ yên tâm hơn khi cho trẻ tự uống.
    Với những đặc trưng như trên, Rauch có thể tự hào khẳng định, Yippy chính là nguồn cung cấp vitamin, và canxi thiết yếu, và đảm an toàn cho trẻ.

    Uy tín từ chất lượng sản phẩm

    Rauch được thành lập từ năm 1919, tại Cộng hòa Áo. Thành công của Rauch được khẳng định với các mặt hàng bổ dưỡng cho sức khỏe, được xuất khẩu rộng rãi trên thị trường Châu Âu. Với nguồn trái cây tươi đảm bảo sạch và ngon nhất thế giới, các mặt hàng vì sức khỏe con người của công ty Rauch trở thành sản phẩm yêu thích và tin cậy ở hơn 100 quốc gia. Gần 100 năm qua, Rauch luôn tự hào khẳng định: “Uống nước là thiết yếu, nhưng với Rauch còn hơn thế nữa!”

     
    Hiện, nước trái cây Yippy có dạng hộp giấy truyền thống 0,2 lít và chai nhựa sáng tạo 0,33 lít. Tại Việt Nam, Yippy được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH TM&DV Liên Minh, Website: lienminhco.com
    Địa chỉ:
    Hà Nội: 74 Tô Vĩnh Diện, Quận Thanh Xuân
    SĐT: 04 3565 1065
    TPHCM : 15, Trần Nhật Duật, Quận 1
    SĐT: 08 3526 5613
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-uong-yippy-nguon-dinh-duong-an-toan-cho-be-a70265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan