+Aa-
    Zalo

    Ở nhà quá chán, nhiếp ảnh gia rủ hàng xóm thực hiện bộ ảnh cưới "để đời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhiếp ảnh gia đã nảy ra ý định thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo với những người hàng xóm của mình trong thời gian giãn cách xã hội.

    Để giúp mọi người lấy lại tinh thần trong thời gian bị giãn cách xã hội do dịch bệnh, một nhiếp ảnh gia đã nảy ra ý định thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo với những người hàng xóm của mình.

    Bộ ảnh sinh động của Elyssa Seibel mang lại niềm vui cho mọi người - Ảnh: Insider

    Dịch bệnh đã khiến cuộc sống ở nhiều nơi trên thế giới bị xáo trộn. Các địa điểm vui chơi đóng cửa, nhiều người phải học cách thích nghi với việc tự cô lập ở nhà và tìm cách để giết thời gian.

    Elyssa Seibel (đến từ bang Texas, Mỹ), nhiếp ảnh gia của A Joy Story Photography, cho biết trước đây cả khu phố của cô rất thân thiết, vào ngày nghỉ họ thường cùng nhau tổ chức dã ngoại trên bãi cỏ và chơi đùa cùng những đứa trẻ. Thế nhưng từ khi dịch bệnh xảy ra, mọi người trở nên chán nản và trông thiếu sức sống hơn hẳn.

    Để xua tan không khí ảm đạm, Seibel quyết định tổ chức một buổi chụp hình độc đáo cùng với những người bạn hàng xóm của mình. Ý tưởng được nảy ra khi một mẹ bỉm sữa chia sẻ bức ảnh mặc váy cưới vào nhóm chat chung.

    "Bằng cách nào đó, tôi đã thuyết phục 5 người trong số họ tham gia dự án này. Phải mất rất nhiều thời gian để đặt tất cả vào cùng một shoot hình mà vẫn cách nhau 2 m. Nghĩ lại vẫn thấy rất buồn cười", Seibel nói với Insider.

    Họ cùng nhau tạo dáng trước khu nhà mình sinh sống - Ảnh: Insider

    Nằm cách nhau ít nhất 2 m trong loạt ảnh, những người bạn Jamie Egloff, Bryce Ellerbroek, Jaime Sladek, Shannon Thomas và Nina Wagner đều mỉm cười trong bộ váy cô dâu, khui rượu champagne và dùng xe trượt trẻ em chạy vòng quanh khu phố.

    Cũng theo Seibel, rất nhiều hàng xóm đã ra trước cửa để xem họ thực hiện bộ ảnh, một số còn tham gia vào cuộc vui.

    “Không phải tất cả đều suôn sẻ, nhưng chính sự không hoàn hảo khiến mọi thứ vui nhộn hơn. Chúng tôi nhận được những tràng pháo tay khích lệ khi hoàn thành công việc”, nhiếp ảnh gia kể lại.

    Một trong những tấm hình Seibel thích nhất là bức ảnh có cả 5 người cô dâu ngồi thư giãn trên ghế với tâm trạng vui vẻ. "Lúc đó trông họ thật bình yên, giống như chưa có đại dịch nào xảy ra cả", cô bày tỏ.

    Bộ ảnh truyền đi thông điệp tích cực trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 - Ảnh: Insider

    Sau khi đăng tải bộ hình lên mạng xã hội, Seibel nhận được nhiều lời khen cho sự sáng tạo và thông điệp tích cực thông qua từng tấm ảnh.

    "Tôi đã trải nghiệm rất nhiều sự sáng tạo trong cộng đồng nhiếp ảnh nên tôi muốn dùng cách này để mang lại niềm vui cho mọi người và cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Đây là sự đóng góp của chúng tôi và thật tuyệt khi nó giúp mọi người trở nên vui vẻ hơn”, Seibel chia sẻ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-nha-qua-chan-nhiep-anh-gia-ru-hang-xom-thuc-hien-bo-anh-cuoi-de-doi-a319587.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan