+Aa-
    Zalo

    Ô tô tải bất ngờ trôi tự do xuống dốc, thanh niên đứng trong thùng xe hốt hoảng cầu cứu

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên đang vệ sinh thùng xe thì chiếc ô tô tải bất ngờ trôi ngược xuống dốc, may mắn một người đàn ông đuổi kịp và nhanh chóng xử lý tình huống nguy hiểm.

    Theo Infornet, cư dân mang đang truyền tay nhau đoạn video do camera an ninh của một nhà dân ven đường ghi lại được tình huống xảy ra vào 8h ngày 4/6 vừa qua. Có thể thấy, ô tô tải dừng đỗ ở khu vực khá rộng, một nam thanh niên đang sử dụng vòi xịt nước để vệ sinh thùng xe.

    Đúng lúc đó, chiếc ô tô đột nhiên từ từ trôi ngược xuống dốc khiến anh không khỏi hoảng sợ, vội vàng hô hoán người trong nhà trợ giúp. Nghe tiếng kêu của nam thanh niên, một người đàn ông lao nhanh từ trong nhà ra và đuổi theo chiếc ô tô tải.

    May mắn, không có phương tiện nào di chuyển qua khi ô tô tải đang trôi tự do trên quãng đường rộng trước nhà. Ngay lúc ô tô trôi sang tới mép đường đối diện gần hồ nước, người đàn ông đã đuổi kịp, vội mở cửa buồng lái hãm phanh cho xe dừng lại.

    ot-o-tai-bat-ngo-troi-tu-do-xuong-doc-thanh-nien-dung-trong-thung-xe-hot-hoang-keu-cuu.mp4

    Nguồn video: MXH/ Infornet

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mọi người đều sợ hãi khi chứng kiến chiếc ô tô trôi tự do trên đường, nếu người đàn ông không đuổi kịp thì hậu quả thật khó lường.

    Xe tải mà quên kéo thắng tay. Rửa xe xịt nước chảy tràn lan ra đường nữa chứ. Ý thức kém quá", một cư dân mạng chia sẻ.

    Một người khác bình luận: "Ông rửa xe liều thế, cái xe nó mà sụt xuống kia lật úp lại có mà tèo! Phải tôi là tôi nhảy luôn xuống rồi chứ còn đứng đó chờ người cứu".

    Có người lại bày tỏ suy nghĩ: "Nguyên tắc lái xe, dù bận gì thì bận, vội gì thì vội, đã dừng xe tắt máy là luôn luôn phải kéo phanh tay. Lơ là cái là nguy hiểm lắm. May không lùi vào ai và không trôi xuống hồ".

    Trước đó, một tình huống nguy hiểm tương tự đã xảy ra tại tỉnh Vĩnh Phúc và được camera giám sát ghi lại. Báo Dân Trí thông tin, một chiếc Hyundai i10 không có người điều khiển bên trong bất ngờ trôi tuột xuống dốc cao rồi chạy băng qua đường.

    Sau một lúc trôi tự do, chiếc xe đâm vào bậc thềm nhà bên đường rồi lăn bánh về phía trước và lại chạy băng qua đương một lần nữa. Đến khi hết đà di chuyển, chiếc xe dừng lại ở ngay giữa đường.

    Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết nữ tài xế rời khỏi xe và quên không cài phanh tay. Rất may, đoạn đường khi đó vắng xe qua lại, nếu không một vụ tai nạn nghiêm trọng đã có thể xảy ra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-tai-bat-ngo-troi-tu-do-xuong-doc-thanh-nien-dung-trong-thung-xe-hot-hoang-cau-cuu-a540375.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan