+Aa-
    Zalo

    Olympic Syria được tăng gấp đôi mức thưởng nếu đánh bại Olympic Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận tứ kết ASIAD gặp Olympic Việt Nam, LĐBĐ Syria bất ngờ thông báo tăng gấp đôi mức thưởng cho các cầu thủ.

    Trước trận tứ kết ASIAD gặp Olympic Việt Nam, LĐBĐ Syria bất ngờ thông báo tăng gấp đôi mức thưởng cho các cầu thủ.

    Olympic Syria sẽ nhận mức thưởng "khủng" nếu giành vé vào bán kết ASIAD 18.

    Olympic Syria và Olympic Việt Nam đang tập trung cao độ cho trận tứ kết ASIAD sẽ diễn ra trong vài giờ nữa. Người hâm mộ cả hai đội đều kỳ vọng vào việc đội nhà giành chiến thắng để lần đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết của một kỳ Á vận hội.

    Đứng trước cơ hội lịch sử này, tờ Kooora cho biết, chủ tịch LĐBĐ Syria - Fadi Dabas đã quyết định sẽ tăng gấp đôi mức thưởng cho Olympic Syria so với những gì họ nhận được sau trận thắng Palestine.

    Cũng theo thông tin từ tờ báo này, toàn bộ các cầu thủ Syria đã bị cấm sử dụng điện thoại di động và không được phép trả lời truyền thông trước trận đấu. Tất cả là để phục vụ cho mục tiêu đánh bại Olympic Việt Nam tối nay.

    Trước đó, HLV trưởng Olympic Syria - ông Mohand Al Faqir cho biết ông cùng các thành viên ban huấn luyện Olympic Syria đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Olympic Việt Nam trong những trận đấu tại ASIAD 2018.

    HLV Al Fakeer Muhannad đánh giá cuộc đối đầu tối nay là một trận đấu khó với cả hai đội: “Tôi đã xem Việt Nam vài lần. Ở trận đấu giữa họ và Bahrain, tôi cũng xem. Việt Nam là một đội bóng mạnh, có kỷ luật và chơi bóng nhanh. Họ kiểm soát không gian và phòng ngự khu vực tốt, phản công cũng nhanh. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất khó khăn, cho cả Việt Nam lẫn Syria”.

    Ngoài ra, trước đó ông cũng tiết lộ đã chỉ đạo các học trò kiểm soát kỹ 3 cầu thủ "nguy hiểm" bên phía Olympic Việt Nam bằng mọi giá hòng đảm bảo một chiến thắng cho Olympic Syria.

    Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria diễn ra vào lúc 19h30, trên SVĐ Patriot, Bekasi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-syria-duoc-tang-gap-doi-muc-thuong-neu-danh-bai-olympic-viet-nam-a241805.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan