+Aa-
    Zalo

    Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain: Sáng "cửa trên" nhưng cũng cần dè chừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Trên bảng xếp hạng FIFA, Bahrain giữ vị trí 113, kém 11 bậc so với nền bóng đá Việt Nam chúng ta", BLV Quang Huy nhận định về trận Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain.

    "Trên bảng xếp hạng FIFA, Bahrain giữ vị trí 113, kém 11 bậc so với nền bóng đá Việt Nam chúng ta. Vì thế, Olympic Việt Nam bước vào trận đấu tới với tâm thế cửa trên”, BLV Quang Huy nhận định về trận Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain.

    Chia sẻ với Pv báo Tri thức Trực tuyến, BLV Quang Huy nhận định, Olympic Bahrain là đội bóng Tây Á, song họ không đáng sợ như Saudi Arabia, Iraq hay UAE".

    "Trên bảng xếp hạng FIFA, Bahrain giữ vị trí 113, kém 11 bậc so với nền bóng đá Việt Nam chúng ta. Vì thế, Olympic Việt Nam bước vào trận đấu tới với tâm thể cửa trên”, anh cho biết.

    Tại ASIAD 18, Olympic Bahrain nằm ở bảng E cùng Olympic Hàn Quốc, Olympic Kyrguzstan và Olympic Malaysia. Trận ra quân, đội bóng Tây Á bị Olympic Hàn Quốc hủy diệt 0-6. Sau đó, khoảnh khắc thiên tài của Sanad ở phút 90+4 giúp Olympic Bahrain giữ lại 1 điểm trước Kyrgyzstan.

    Chỉ có 1 điểm và hiệu số bàn thắng -5, Olympic Bahrain gần như không còn khả năng đi tiếp. Dù vậy, họ xuất sắc đánh bại Olympic Malaysia nhờ bàn thắng của Al-Hardan ở phút 90. Chung cuộc, Olympic Bahrain có 4 điểm để kiếm tấm vé vớt vào vòng 16 đội.

    Các cầu thủ Olympic Việt Nam có nhiều kinh nghiệm. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trong khi đó, Olympic Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ, với dàn cầu thủ đã chinh chiến qua nhiều giải đấu quan trọng, nên kinh nghiệm và sự nhuần nhuyễn là điểm mạnh của các cầu thủ trong tay HLV Park Hang Seo.

    Trước đó, trong cuộc họp báo HLV Samir Chammam cho biết, Bahrain tham dự Asiad 2018 với mục tiêu cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm để chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020. Họ vì vậy không đặt mục tiêu cụ thể tại Asiad 2018. Đặc biệt các cầu thủ của Bahrain có cả những cầu thủ sinh năm 1998, 1999 và 2000. So với Olympic Việt Nam, Bahrain có độ tuổi trung bình trẻ hơn rất nhiều.

    HLV Park Hang Seo cũng từng tiết lộ, ông đã nghiên cứu 1 trận đấu của Bahrain ở Asiad 2018 và sẽ cho nghiên cứu băng hình trận thắng 3-2 của đội bóng này trước Malaysia. Theo đánh giá của ông Park Hang Seo, Bahrain sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt, chơi tấn công và cũng phản công rất tốt. Olympic Việt Nam vì vậy phải thi đấu rất tập trung.

    Cũng theo HLV Park Hang Seo, bộ ba trung vệ Tiến Dũng-Duy Mạnh - Đình Trọng đã chơi với nhau từ VCK U23 châu Á 2018 nên rất hiểu nhau, phối hợp ăn ý.

    Đặc biệt, trên tuyến trên, Olympic Việt Nam sở hữu chân sút rất có duyên ghi bàn vào lưới Bahrain, đó là Anh Đức. Hiện Anh Đức vẫn có phong độ tốt, vẫn là chân sút lợi hại, lại được sự hỗ trợ của các vệ tinh nguy hiểm xung quanh mình như Quang Hải và Văn Quyết, nên khả năng ghi bàn của Olympic Việt Nam cũng sẽ đa dạng hơn.

    Trận đấu Olympic Việt Nam-Olympic Bahrain diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8 trên sân Patriot Candrabhaga.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-viet-nam-vs-olympic-bahrain-sang-cua-tren-nhung-cung-can-de-chung-a241279.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan